Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại

Nếu bạn là người yêu thích phong cách hiện đại, thời thượng và trẻ trung, năng động thì ngôi nhà sau đây sẽ là một gợi ý lý tưởng để khơi gợi khả năng sáng tạo không gian mới theo ý muốn của bản thân. Ngay sau đây, chúng ta cùng đi vào tham quan quang cảnh của mẫu thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng do đội ngũ kiến trúc sư công ty Nhà Xinh thiết kế nhé.

Tham quan mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại 

Mẫu thiet ke nha phố hiện đại, đầy đủ tiện nghi đáp ứng các nhu cầu mong muốn của gia chủ. Nhìn bao quát, ngôi nhà phố này khá rộng rãi và thoáng đãng. Đây là một trong những điểm mạnh so với các ngôi nhà khác trong cùng khu vực. Diện tích mặt bằng rộng lớn là ưu thế để phô diễn toàn bộ vẻ đẹp của khối kiến trúc và thoải mái hơn trong việc xử lý không gian. Mặt bằng này có diện tích để làm sân vườn, tiểu cảnh, xây hồ bơi hay bãi đậu xe....thông thoáng và thực dụng. Bên cạnh chức năng thẩm mỹ thì việc có khoảng trống dư ra để xây dựng các khu vực khác phục vụ yêu cầu của gia chủ sẽ khiến ngôi nhà đẹp và tiện nghi hơn. 
Với thiết kế chóp mái nhọn tam giác lợp ngói nâu truyền thống, điểm nhấn của ngôi nhà không thể hiện ở phần mái  hay tường vách mà nằm ở việc bố trí không gian phòng ốc, ngoại thất và cửa sổ. Dáng vẻ bên ngoài ấn tượng và bắt mắt với hồ bơi hình chữ L ôm quanh bên nhà. Bãi đậu xe rộng rãi nằm 1 bên và cũng chính là lối đi dẫn vào phòng khách.
Phòng khách xinh xắn, ấm áp và sang trọng. Trái ngược với diện mạo bên ngoài tươi tắn và năng động, không gian nơi tiếp khách mang một chút gì đó của hoài niệm. Đậm chất mộc mạc và hơi hướng cổ xưa với những tông màu trung tính, trầm mặc như: xám, nâu, gỗ, trắng be... kết hợp hài hòa với nhau mang đến cho người xem cảm giác thân thuộc, gần gũi và tự nhiên.
Không gì làm phòng khách nổi bật hơn là bộ ghế sofa. Chiếc ghế sofa nâu vàng có thiết kế đơn giản cùng ghế đệm dài màu socola thanh inox kết hợp với chiếc bàn gỗ tròn đặt trên tấm thảm cùng tông màu nền chủ đạo khá sang trọng. Bên cạnh đó, cũng không kém phần nổi trội, góp công lớn vào việc tạo dựng nên phong cách rất mộc phải kể đến chiếc kệ tủ và bức tường được cách điệu họa tiết phù hợp. Kệ tủ trắng đặt sát vách tường rất gọn gàng có ngăn ra nhiều ô vuông để lưu giữ những vật mẫu trang trí theo sở thích của chủ nhân. Vách tường tạo hình những đường kẻ lõm dọc và ngắn. Điểm thêm vào đó là bức tranh treo với hai gam màu trắng đen tương phản rất hợp với phong cách của toàn phòng.
Nhà bếp đơn giản và sang trọng với thiết kế đảo bếp theo hình chữ L thon gọn. Kiểu mẫu này rất phù hợp và thuận tiện với những ngôi nhà phố vì giúp tiết kiệm diện tích không gian tối đa và dễ dàng bố trí nội thất, vật dụng cần thiết cho công việc nấu nướng. Mỗi gian phòng là một sắc diện khác nhau, nếu như bạn cảm nhận một không gian phòng khách đậm màu hoài cổ thì khi bước đến nhà bếp sẽ là sự dịu mắt và nhẹ nhàng bởi sắc trắng tinh khôi. Các thiết bị, đồ đạc mang phong cách hiện đại với bề mặt nhẵn bóng, liên quan đến bếp núc đều được lựa chọn cùng một tông rất đồng điệu và nhất quán với nhau.

Một không gian khác dành cho nhu cầu thư giãn và nghỉ ngơi. Hướng đến sự đơn giản nên mọi thứ trong phòng được bố trí theo một trật tự ngăn nắp và gọn gàng. Bộ bàn ghế đặt cạnh cửa sổ để gia chủ có thể ngồi đọc sách tiện lợi. Tấm màng cửa treo bên cạnh để điều tiết ánh sáng khi cần thiết. Một chiếc tủ gỗ để đồ dùng và tư trang cá nhân của gia chủ. Nổi bật lên đó là gương soi cách điệu lạ mắt giống như biểu tượng trong tôn giáo. Không quên nghĩ về thiên nhiên, để cân bằng và thanh lọc không khí trong lành hơn, theo ý muốn của gia chủ các kiến trúc sư Nha Xinh đã đặt vào đây chậu cây xanh ở 1 góc phòng.

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét