Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Mẫu thiết kế trường mầm non Việt Úc

Được chủ đầu tư tin tưởng, các kiến trúc sư của công ty thiết kế Nhà Xinh đã vào cuộc để cải thiện hình ảnh xấu xí khuôn rập của các trường học truyền thống, biến trường học thành một môi trường thú vị và đầy tươi vui. Hãy cùng với chúng tôi tham quan mẫu thiết kế trường mầm non Việt Úc đáng mơ ước này. Đó là sự nỗ lực của các chủ đầu tư cũng như đội ngũ KTS thiết kế nên, nhằm thể hiện sự quan tâm đến môi trường giáo dục của con em. 

Tham quan mẫu thiết kế trường mầm non Việt Úc


Ngôi trường được xây dựng trên một khuôn đất rộng lớn ngay cạnh đường quốc lộ rất thuận tiện cho phụ huynh ra vô đưa đón con em của mình cũng như nhà trường, giáo viên được đi lại dễ dàng, và đó cũng là điều kiện thuận lợi để mọi người qua lại biết được tên tuổi của trường học thay vì được xây dựng trong con đường hẻm nhỏ. Vì trường học dành cho thế hệ mầm non cho nên kỹ sư đã cho xây dựng tường rào rất cao ráo, nhằm bảo vệ tài sản của trường cũng như độ an toàn cho trẻ.
Nhìn từ trên cao xuống ngôi trường phủ lớp tôn màu xanh lá cây giống như một vườn lúa đang ươm mầm thật khổng lồ. Tập trung khai thác vào sự an toàn và ý tưởng đột phá, ngôi trường này mang một dáng vẻ rất thân thiện. Hình dáng đặc biệt của ngôi trường sẽ cải thiện bầu không khí nhàm chán của thiết kế vuông vắn. Sự pha trộn hoàn hảo trong việc kết hợp cảnh quan nông thôn với thiết kế hiện đại của trường học, tạo thành một không gian vô cùng đẹp mắt, gây cảm tình cho các bậc phụ huynh ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. 
Hiện từ xa, ngôi trường thật nổi bật với sự pha trộn màu sắc hài hòa, nhất là tấm bảng màu vàng cam trên đó in tên của trường cùng với họa tiết hoa văn rất nghộ nghĩnh, tạo nhiều dấu ấn cho đứa trẻ mỗi khi đến trường. Sắc màu rực rỡ nằm trên nền vàng nhạt tạo nên điểm nhấn và sự thoải mái cho người sử dụng. Tất cả nguồn sắc đó đã mang lại hiệu quả bất ngờ cho bộ mặt kiến trúc cũng như cảm xúc cho con em học tập ngày càng một sáng tạo hơn. 

Ngôi trường có liên kết giống như một căn nhà gồm có sân chơi, lớp học ngoài trời, phòng ăn, vườn hoa. Không chỉ cung cấp một môi trường thân thiện truyền cảm hứng cho các bé, làm đẹp hơn cho khuôn viên sân trường, tạo bé có cảm giác gần gũi tựa như ngôi nhà thứ 2 của mình, để bé có thể tự do học tập, sáng tạo một cách hiệu quả nhất.  Ngôi nhà của ánh sáng là những gì mà các nhà thiết kế gửi gắm ở ngôi trường này. Hình khối đa dạng, màu sắc rực rỡ, ánh sáng tràn ngập ô cửa rộng là môi trường thân thiện để các bé vui đến trường mỗi ngày.
Ngôi trường được phân chia thành 2 khối kiến trúc cùng với diện tích phòng dựa theo mức độ lớp học cũng như số lượng học sinh mà thiết kế nên. Qua lại hai khối kiến trúc là các dãy hành lang uốn cong thật ấn tượng và vô cùng thích mắt, càng quyến rũ hơn khi trên đó được tô thắm bằng dãy giàn hoa giấy lấp ló sau các nhánh cây, giúp cho ngôi trường càng trở nên thơ mộng hơn. 


Trên đây là các mẫu lát cắt của mô hình trường học, nhằm giúp cho quý khách có thể quan sát một cách rõ ràng hơn, không những đẹp về mặt hình thức mà nội thất, dụng cụ, thiết bị phục vụ cho nhu cầu dạy và học tập cũng được trang bị một cách rất đầy đủ, rất xứng với danh hiệu là một ngôi trường mang tên đẳng cấp quốc tế. Và ngôi trường này đáng là một mẫu ví dụ cho các chủ đầu tư giáo dục nên tham khảo nhằm giúp đem lại những trải nghiệm mới hoàn toàn cho nền giáo dục con em.

Mẫu thiết kế trường mầm non Việt Úc Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét