Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Mẫu biệt thự cổ điển trắng tại TPHCM

Bắt nhịp với xu thế ngày càng phát triển trào lưu kiến trúc xinh cũng đang một ngày cải tạo nhằm tạo ra một cơ ngơi mới đáp ứng với mọi nhu cầu của khách hàng đưa ra. Như chúng ta đã biết biệt thự cổ điển là một trong những kiến trúc đã trường tồn từ mấy chục năm qua nhưng sau khi đi qua những năm tháng sinh thời, đội ngũ kỹ sư Thiet Ke Nha Dep đã dày công rèn luyện sáng tạo cách tân khá nhiều đường nét tạo nên một nền kiến trúc mới đó là biệt thự tân cổ điển.
Nó bao gồm tính trật tự và giản với các chi tiết từ cột, vách. Sảnh ngoài mặt tiền thường được thiết kế với 4 trụ cột vừa tạo nên nét vững chãi, chắc chắn, vừa tạo thế đứng mạnh mẽ, giúp nâng đỡ khối mái của sảnh. Bên cạnh đó, những chi tiết gờ tường, phào chỉ được thiết kế tối giản các chi tiết rườm rà hơn so với cổ điển nhưng nó vẫn toát lên nét mềm mại, sang trọng, giúp kiến trúc nhà trở nên bề thế, sang trọng hơn. Để hiểu một cách rõ nét hơn chúng ta cùng nhau tham quan toàn bộ ngôi nhà của chị Mỹ kim sống tại Q7 này để từ đó có thêm nhiều sáng kiến cho tổ ấm của riêng mình.
Dọc theo bề tường uốn lượn quanh nhà KTS đã cho dựng nên một không gian của tiểu cảnh cây xanh cùng với những khóm hoa hồng nở rộ đua nhau khoe sắc dưới ánh nắng dịu dàng len lỏi qua các vách tường góp phần tạo nên nét duyên dáng, thanh thoát, mảnh mai hơn cho căn nhà bạn. Lối đi từ cổng bước vào các sảnh của ngôi nhà trải dài những lớp xi măng thông dụng giúp cho toàn bộ sân nhà trở nên sạch sẽ và thoáng mát hơn nhất là mỗi khi trời mưa xuống.
Dưới ánh nắng xế chiều cùng với ngọn gió hiu hiu xào xạc qua các nhánh cây, đàn chim hót líu lo bay từng đàn góp phần hình thành nên một khung cảnh thật yên bình, lãng mạn mà hiếm khi chúng ta bắt gặp được một ngôi biệt thự đẹp toàn cảnh đến như vậy. Với những điều kiện thuận lợi trên, kỹ sư kiến trúc ta hình thành nên một mẫu bàn ghế ngoài trời từ những thanh gỗ trắng nhẹ nhàng tinh tế dùng làm nơi thư giãn giải trí, uống một tách trà ngắm nhìn quang cảnh xung quanh thì còn gì tuyệt bằng.
Bước vào ngôi nhà ta bắt gặp ngay không gian phòng khách của gia đình với cách bố trí nội thất đơn giản nhưng rất sang trọng. Không cầu kì rườm rà, phô trương hào nhoáng như các căn biệt thự cổ điển hoàng gia quý tộc xa xưa. Bố trí phòng khách với một tấm cửa kính lớn hoàn toàn từ kính trong suốt vừa đẹp vừa sang trọng lại dễ dàng đóng mở, giúp ngôi nhà trở nên rộng và thoáng hơn bao giờ hết.
Các vách tường xung quanh được trang bị một lớp màu kem vàng nhẹ nhàng tinh tế làm chủ đạo mang một phong cách trẻ trung, năng động giúp nâng đỡ toàn bộ căn nhà trở nên sang trọng hơn gấp bội lần. Cho khoét những mảng tường xung quanh bằng các khung cửa sổ kính đen viền nhôm trắng giúp không gian luôn thông thoáng đãng, mát mẻ so với các vách tường trơn tru thông dụng.
Nổi bật với bộ ghế sofa bành trướng giữa nhà đặt theo khuôn khổ hình chữ L từ nệm bọc da cao cấp với một màu đen xám thật quyến rũ có phần hơi nghiêng về phía sau tựa như giường nằm giúp gia chủ đón tiếp khách một cách thoải mái và dễ chịu nhất. Kết hợp với chiếc bàn trà hình vuông trắng đồng bộ với màu của trần và nền nhà, choàng lấy bộ bàn ghế là tấm thảm vải hình hoa văn thật bắt mắt nó như là một điểm nhấn thú vị giúp phòng khách trở nên ấn tượng hơn. Chiếc đèn chùm led buông thả giữa bàn mang những ánh sáng vàng nhẹ nhàng tinh tế tỏa khắp phòng đem đến cho gian phòng một nét đẹp sang trọng và hiện đại hơn.
Với một diện tích rộng rãi nên việc bố trí các gian phòng trải dài theo chiều dài tạo sự liên thông liền mạch thật chặt chẽ với nhau, đứng ở không gian này ta có thể quan sát thấy toàn bộ của không gian khác, nó cũng là một cách nhằm giúp các thành viên trong gia đình thêm gần gũi và thân mật với nhau hơn. Bố trí bàn ăn theo hướng quay ra sân vườn thông qua tấm cửa kính lớn giúp giao thoa giữa trong và ngoài, đồng thời mang ánh sáng tự nhiên và gió tràn ngập khắp không gian giúp căn phòng trở nên thoáng đạt và mát mẻ hơn nhất là vào những ngày mùa hè, ngoài ra nó còn giúp cả gia đình phóng tầm nhìn ra góc view đẹp bên ngoài sân vườn kích thích các bữa ăn thêm phần vui tươi và ngon miệng hơn.
Ấn tượng bởi 3 bóng đèn ăn buông thả từ trần xuống giữa bàn từ khung đồng lắp chiếc đèn led bên trong phát ra những tia sáng vàng lung linh và lãng mạn đó cũng chính là cách bố trí bàn ăn đẹp mắt, sang trọng gây cảm xúc dâng trào mỗi khi có khách đến thăm. Biệt thự đẹp thì việc trang bị nội thất hiện đại là điều rất hiển nhiên giúp toàn bộ ngôi nhà trở nên hoàn mỹ hơn.
Bước đến gần một tí là khu bếp của gia đình nơi mà người nội trợ gửi gắm tình cảm vào trong các bữa ăn của gia đình khẳng định một mái nhà thật hạnh phúc. Trang bị diện tích vừa đủ để gia chủ sinh hoạt và di chuyển một cách tiện nghi và thoải mái nhất. Căn bếp được thiết kế theo khuôn khổ hình chữ L cùng với những tủ bếp cho việc âm tường có nhiều ngăn tiện ích, ngăn kéo đóng mở rõ ràng giúp chủ nhân sắp xếp lưu trữ những vật dụng cần thiết cho khu bếp một cách gọn gàng sạch sẽ nhất.
Giữa một sắc trắng tinh khôi pha xen một lớp màu xanh lơ trong khu bếp làm nổi bật cả khu bếp hẳn lên tạo nên một sự thăng hoa cảm xúc, nhẹ nhàng, khoan thai làm mát cả không gian bếp lên một cách rất tự nhiên. Cho việc âm tường một chiếc ti vi tại phòng ăn kích thích các không khí bữa ăn thêm phần vui tươi hơn vừa dùng những bữa ăn ngon vừa xem một bộ phim hay thì còn gì tuyệt vời hơn thế nữa.
Đem gam màu ấm vào trong phòng ngủ của master, tối giản những nội thất không cần thiết giúp cho gia chủ nghỉ ngơi một cách tốt nhất sau một ngày dài mệt mỏi áp lực từ công việc. Thay đổi nền bằng một lớp gỗ đỏ ăn ý với ánh sáng của đèn, màu tường,  đem đến cho chủ nhân một không gian thật ấm áp, tĩnh lặng, yên bình.
Chiếc giường ngủ với tông màu đơn giản không sặc sỡ từ drap giường cho đến những chiếc gối ôm như tạo ra một sự đồng bộ thống nhất với nhau. Trang trí thêm một tấm thảm trải sàn lông mềm mịn giúp cho việc trang bị nội phòng thêm tiện nghi hơn, đồng thời nó luôn là vật giữ ấm cho đôi bàn chân mỗi khi rời chiếc giường để đi đến một nơi khác.
Góc làm việc được bố trí chung trong phòng giúp cho chủ nhân di chuyển sinh hoạt một cách tiện lợi, bàn gỗ kết hợp với chiếc ghế đa năng tựa như ghế văn phòng có phần tựa lưng thoải mái, bánh xe di chuyển linh hoạt giúp chủ nhân sử dụng một cách tốt nhất. Cùng với hệ giá sách bên trên với nhiều kệ trưng bày giúp chị Kim sắp xếp phân loại lưu trữ những cuốn sách hay tiểu thuyết một cách gọn gàng, ngăn nắp. Một không gian nghỉ ngơi đầy lý tưởng kích thích chủ nhân dù có đi đâu cũng quay về thật nhanh bên căn phòng nhỏ bé của mình.

Mẫu biệt thự cổ điển trắng tại TPHCM Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét