Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Nhà phố tân cổ điển 3 tầng

Bên cạnh dòng kiến trúc cổ điển, thì phong cách thiết kế mới tân cổ điển (hay còn gọi là bán cổ điển) mang hơi hướng giữa hiện đại và cổ xưa lồng ghép vào nhau được các vị gia chủ ngày nay ưa chuộng. Điển hình cho kiến trúc đa phong cách này là mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng của cô Vân sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn.
 
Trang trọng, lịch sự là điều mà bất kỳ ai cũng dễ dàng nhận thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên từ mẫu thiết kế nhà phố của cô Vân. Xây dựng kiến trúc nhà đẹp này theo một mô típ liên kết chặt chẽ và liền mạch từ hàng rào đến tường nhà. Lùi vào bên trong một khoảng để làm sân trước giúp ngôi nhà có chiều sâu thu hút và đồng thời là nơi đậu xe của gia chủ rất tiện lợi và an toàn. 
Phong cách tân cổ điển đem lại cho ngôi nhà phố một diện mạo mới không những sang trọng, lịch sự mà còn vô cùng hiện đại, tinh tế. Nền tảng cốt lõi vẫn là những điểm đặc trưng của trường phái cổ điển nhưng tĩnh lược đi các chi tiết rườm rà, rối mắt và bổ sung vào có các chi tiết hiện đại phù hợp để làm nên một khối kiến trúc chính chỉnh thể toàn diện. Trắng, xám và nhũ vàng là 3 gam màu đặc trưng, vận dụng điều này vào thiết kế, các kiến trúc sư đã phối màu rất hài hòa ngay từ diện mạo bên ngoài.
Hình thức trau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất. Bức hàng rào bê tông trắng có cách điệu mái vòm tạo nét cố kính chạy dài toát lên nét khỏe khoắn, vững chãi. Điểm thêm vào không gian cổ xưa một chút màu xanh thiên nhiên để không khí thêm trong lành và tươi mát. Bộ cửa chính bằng gỗ xoan đào cao cấp đơn giản nhưng tinh tế, sắc sảo ở từng góc cạnh. 

Thiết kế nhà mái vòm ở tầng 2 và tầng 3 nằm dưới chóp mái tam giác nhọn khá độc đáo. Đây chính là sự pha trộn giữa cái cũ và cái mới rất ăn ý với nhau. Mọi thứ được thu gọn và tiết chế lại phù hợp với diện tích của nhà phố chứ không tham lam ôm đồm những mảng miếng đồ sộ như các ngôi biệt thự tân cổ điển là điều là các kiến trúc sư đã xử lý thành công khiến gia chủ rất hài lòng. Hành lang được làm bằng vật liệu kim loại có tạo hình hoa sắt để giảm bớt cảm giác nặng nề của những bức vách bê tông. Và việc bố trí cửa kính trong suốt để tận dụng nguồn sáng tự nhiên chiếu vào giúp gian nhà thông thoáng hơn.

Nhà phố tân cổ điển 3 tầng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét