Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp BS Nga

Cơ ngơi hiện đại, hoàn mỹ này chính là mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng do một tay đội ngũ kiến trúc sư Nha Xinh đã thiết kế dành sự ưu ái đặc biệt dành cho bác sĩ Nga - Khoa sản BV Hùng Vương. Với kiểu thiết kế mở đã đáp ứng đầy đủ công năng lẫn thẩm mỹ mà gia chủ đã đưa ra, được chăm chút khá là kỹ càng và rất đẹp mắt. 

Tham quan mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng BS Nga

Ngôi nhà phố hiện đại này, nằm trên con đường hẻm nhỏ của Lê Đại Hành - Q11- TP.HCM, với điều kiện gần mặt đường giao lộ, đông dòng người qua lại vì vậy gia chủ mong muốn có được một cơ ngơi nhà phố thật hoành tráng, sang trọng không kém gì đẹp mắt so với các căn nhà biet thu cả. Đáp ứng với những yêu cầu khắt khe của gia chủ đưa ra, đội ngũ kiến trúc sư đã không ngừng cố gắng tận dụng những gì hiện đại, trẻ trung phong cách mới nhất để thiết kế không gian sống này. Với nhiều ô cánh cửa sổ mà trong và ngoài được kết nối với nhau rất gần gũi, trắng xám làm chủ đạo tạo sự thanh lịch, sang trọng, nhấn nhá thêm chút gỗ đã không ngừng tạo ra sự chú ý ngay lập tức. Bồn hoa được xây dựng lớn, nhằm để cho gia chủ có được khoảng riêng để trồng cây cảnh, vừa tạo thêm cảnh quan xanh vừa giúp gia chủ có được thú vui tao nhã sau những giờ phút căng thẳng mệt nhọc. 
Phòng khách được đặt ở tầng trệt với kiểu cách xây dựng hiện đại, trẻ trung năng động, dung hòa ánh sáng của tổng thể với sắc màu của nội thất đậm nhạt hài hòa gây ấn tượng mạnh mẽ với người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên khi bước vào căn nhà. Trần cao kết hợp với cửa kính bố trí khắp nơi, vì thế đã giúp căn nhà trông có vẻ cao và rộng hơn rất nhiều. Ngoài ra nhờ có cửa kính hiện đại này mà mọi người có thể thấy rõ được mọi cảnh quan xanh, hoa lá ở phía ngoài,  tạo nhiều cảnh view cực thích góp vào cho các cuộc tiếp khách của gia chủ được thú vị hơn. Chúng không được đưa vào một cách trực tiếp nhưng bạn cũng có thể đưa vào theo cách gián tiếp, góp phần đem đến cho cuộc sống gia chủ thêm phần vui tươi và tràn đầy sức sống hơn.
Bộ ghế sofa thanh lịch gần như gần tương đồng với tường nhà tạo ra một sắc màu thật mới mẻ, vui tươi, tối giản đi các tay vịn để tiết kiệm diện tích bố trí, tránh việc va chạm trong quá trình di chuyển, kết hợp thật ăn ý với chiếc bàn trắng vuông trệt đật thật phong cách, sự xuất hiện các gối ôm tuy có màu sắc nhẹ nhưng khi đặt ở không gian nơi đây đã không ngừng được thắp sáng, nổi bật hẳn ra.  Đối diện là một hệ tủ trang trí, đặt các thanh gỗ hai bên đầu chính giữa sơn một lớp sơn màu xanh, tạo ảo ảnh như một chiếc tủ thông thường, và đã không ngừng gây sự chú ý tập trung của mọi người vào chiếc tivi truyền hình này. Bên trên là những món đồ nhỏ nhắn mà gia chủ đã sưu tầm được sau những chuyến đi, làm đẹp hơn cho không gian nhà mình. Những âm thanh du dương trầm bổng phát ra từ chiếc đàn piano màu đen kim tuyền đã làm vui nhà vui cửa hẳn lên. 
Ngồi từ góc độ ở cây đàn piano này bạn sẽ quan sát rõ mọi hoạt động diễn ra ở phòng ăn và phòng nếp. Với gạch loại gạch men bóng loáng này đã tạo bề thế cho không gian nhà bạn thêm sang trọng hơn. Không riêng gì phòng khách, phòng bếp và ăn được bố trí khá nhiều ô cửa kính, sự tươi xanh của cây cỏ như muốn phá vỡ vách ngăn hòa nhập vào hoạt động chung của gia đình, nhìn cảm giác rất thoáng đãng và mát mẻ rất nhiều lần. Bàn ăn vuông trắng kết hợp với những ghế tựa nhựa PVC đồng màu xung quanh, tạo sự thân thiện cởi mở trong các bữa ăn của gia đình. Bên cạnh phòng ăn còn có hẳn một chiếc tủ bé xinh đầy ắp những cuốn sách, vừa lấp đầy các khoảng trống xấu, vừa tiện ích có thể ăn những thức ăn nhẹ đọc một cuốn sách cũng rất là thú vị. Từ phòng ăn mở cửa ra bạn sẽ thấy rõ cảnh quan tuyệt đẹp ở phía sau vườn, ngắm nhìn mây trời cây cảnh trông thật là thích mắt. 
Phía sau là không gian bếp, hẳn sắc xám tinh tế đã làm chủ đạo trong căn bếp này, nhấn nhá chút nâu của gỗ dưới các kệ tủ tạo điểm nhấn thật sang trọng. Chúng ta không khỏi ấn tượng khi nhìn thấy bóng đèn trần được thiết kế rất độc đáo, hoàn toàn không "đụng hàng" với bất cứ mẫu mã nào. Không cần rườm rà hoa lá, chính cái đẹp từ sự đơn giản mới thật sự thu hút. Sắp xếp phân chia thiết bị, dụng cụ nấu nướng rất là tiện nghi, đảm bảo cho người nội trợ thấy thoải mái trong việc làm bếp được dễ dàng nhất. Nhìn vào căn bếp thoáng đạt, sạch sẽ này không ai mà không mê được, ngay đến gia chủ khó tính nhất mà cũng bị kiểu cách thiết kế hiện đại này thuyết phục hoàn toàn ngay từ khi mới lên kế hoạch.  
Một không gian phòng sinh hoạt của gia đình được di chuyển lên lầu 2 để đảm bảo tính yên tĩnh sinh hoạt của gia đình, hình như loại gạch nền này đã giữ vai trò tạo tính tiện nghi đi theo xuyên suốt khắp cả căn nhà. Bộ ghế sofa xám này được trang bị từ hãng đắt tiền nhất giống kiểu cách như ở khu vực tiếp khách lầu 1, nhưng có vẻ bố trí rộng hơn. Thay đổi mảng tường trắng nhàm chán bằng một hệ thống giấy dán tường với những đường thẳng chạy sọc xuống xen kẽ xám trắng rất điệu nghệ, tạo ra cái nhìn mới hơn trong không gian nhà bạn. Âm vào chúng bằng các kệ trưng bày trông thật là độc đáo, bên dưới là chiếc tivi siêu mỏng, phục vụ tối đa mọi nhu cầu sinh hoạt. 
Hành lang rộng rãi cạnh phòng ngủ cũng được trang trí bằng một chiếc kệ tủ gỗ, cho thấy một sự chăm chút cho từng góc cạnh thật tỉ mỉ và kỹ càng. Chiếc cầu thang thông tầng được đặt nép vào cạnh tường, không làm ảnh hưởng đến quá trình di chuyển của mọi người. 
Phòng ngủ thứ 1 này được kiến trúc sư lấy phông nền trắng ngà làm nền cho từng nội thất được nổi bật. Sắc màu hài hòa bổ trợ thuận mắt cho người sử dụng, không chói cũng không hề sáng, nói chung là vừa đủ thuyết phục chủ nhân căn phòng. Chiếc giường ngủ là vật không thể thiếu ở mọi không gian nên được đặt vào trước, các nội thất nhỏ gọn hơn đặt vào sau, nhằm đảm bảo sự tiện nghi nhưng vẫn không làm rối phòng. Bộ ghế sofa dài này sẽ là nơi ngồi hợp lý để xem truyền hình, góc trang điểm nhỏ nhắn đặt ở cuối phòng, với kiểu dáng cực đẹp và “sang chảnh” khiến không một cô gái nào có thể rời mắt được. Mọi thứ được sắp đặt gọn gàng và ngăn nắp, gắn liền với góc trang điểm là một chiếc kệ tủ trưng bày đặt vuông góc với nhau, dường như chúng sinh ra là để làm đẹp cho căn phòng này. Bức tranh treo trên tường kia nhìn đơn giản là thế nhưng khi bạn nhìn thấu đáo một chút sẽ thấy khuôn mặt của một cô gái, đầy sâu lắng và bí ẩn, đây có vẻ là phong cách, sở thích của chủ nhân căn phòng này. 
Không gian phòng này tuy có vẻ đơn giản hơn, mọi thứ được đặt rất gọn gàng, ngăn nắp, bước vào phòng bạn có cảm giác rất nhẹ nhàng, bình yên và mới mẻ, vì thế mà kiến trúc sư đã cố tình chọn tông màu này cho việc thiết kế ra các gian phòng ngủ. Mở cửa bên hông phòng bạn sẽ thấy được một chiếc ban công, nơi mà người ta yêu thích nhất trong căn nhà, bạn có thể tự do ngắm nhìn toàn cảnh hoạt động sống của thành phố, ra đây không khí càng trong lành và dễ chịu hơn hẳn ra. Đúng là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng "cực chất" nhất mà chủ nhân căn phòng này đang tìm kiếm. 
Một sự đầu tư không hề nhỏ cho kiến trúc nhà ở. Dành hẳn khu vực làm việc riêng ở không gian yên tĩnh nhất nhằm để mọi người không gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc nghiên cứu của gia chủ. Những chiếc tủ sách đặt sát vào tường rất khéo léo, tận dụng hai bên vách tường cho việc thiết kế như thế này đã tiết kiệm được rất nhiều diện tích, rất nghiêm túc và lịch sự. Dãy bàn làm việc cho quay hướng vào tường, tạo sự tập trung để không bị các nội thất khác xung quanh làm phân tâm. Chiếc ban công tiếp tục xuất hiện, bên ngoài gia chủ đã cho đặt thêm một chiếc ghế tựa để có thể ngồi đọc sách hay ngắm cảnh giải tỏa căng thẳng sau quá trình làm việc, nghiên cứu cũng rất là hiệu quả. Ra vào bằng cửa trượt kính rất nhẹ nhàng và hiện đại.

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp BS Nga Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét