Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Kiểu nhà phố xinh có sân vườn đẳng cấp ở Sài Gòn

Kiểu nhà phố xinh có sân vườn đẳng cấp lồng ghép bên trong là một trong những dự án thiết kế nhà bùng bổ mạnh nhất trong làng nghề thiết kế nhà ở hiện nay. Kiểu cách này đã hoàn toàn đưa con người thoát khỏi sự khó thở, ngột ngạt không khí của Sài Thành tấp nập mùi khói xe cộ, bụi bặm của thành phố. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một ngôi nhà phố như thế này thì xin mời quý khách tham quan toàn cảnh ngôi nhà này để có thể hiểu rõ hơn.

TỔNG QUAN KIỂU NHÀ PHỐ XINH CÓ SÂN VƯỜN ĐẲNG CẤP

Từ cổng bước vào là một khoảng trống dành cho phần sân, rất rộng rãi và thoải mái, con em có nơi để vui chơi hoặc đậu phương tiện ở đây cũng rất đỗi là thuận tiện. Lát sân hoàn toàn bằng lớp đá thô sân vườn, giúp cho phần sân được sạch sẽ nhất. Dành 1/3 diện tích kiến trúc sư đã tạo dựng nên một kiến trúc xanh, thể hiện đúng những yếu tố mà gia chủ đã đưa ra. Bao quanh với những luống rau, hàng chuối, cây hoa vú sữa, và thảm cỏ xanh viền xung quanh khuôn viên vườn. Ngoài việc trang trí còn tính đến lợi ích thực tế như trồng làm thuốc, trồng rau xanh hay cây ăn trái …Vì nhà ở trong đô thị chật hẹp, đất trồng cây trở nên khan hiếm, việc đưa cây xanh vào nội thất rất quan trọng để hình thành nên các cảnh quan thiên nhiên thu nhỏ, cải thiện môi trường ở và điều chỉnh luồng khí, chống lại các tác động xấu từ bên ngoài. Đây có vẻ được xem là một địa điểm cực thích của gia chủ khi chiều làm về, ngắm nhìn chúng vươn xanh đã phần nào giúp xua tan đi những áp lực mệt mỏi từ cuộc sống, vì thế yếu tố này đã được chủ đầu tư đưa ra đầu tiên từ khi dự án mới lên kế hoạch. Về đêm ánh sáng vườn cộng với sự tác động vẻ đẹp rực rỡ của ngoại thất nhà, dung hòa tạo nên một khung cảnh cực si mê lòng người, thật thơ mộng, lãng mạn. 
Trước khi vào nhà là một hệ thống hành lang vận dụng đặc tính của gỗ cho việc trang trí nền, lan can sắt cho việc trang trí cầu thang di chuyển, rất thích hợp cho việc thiết kế ở không gian này. Chỉ với vài bước chân đầu tiên cũng đã đủ tạo hấp dẫn cho người xem, vào trong chắc sẽ cực kì ấn tượng nữa hơn thế nữa.  
Vào trong mọi không gian sinh hoạt được phân chia thiết kế khá sáng tạo, tường và nền đồng bộ với một sắc kem, là màu không quá sáng và nhạt như sắc trắng, sơn phòng khách màu kem nhẹ nhàng mềm mại giúp căn phòng “ăn gian” chiều rộng, sáng thoáng mà vẫn rất ấm cúng. Đi thẳng xuống là phòng bếp được thiết kế khá mới mẻ với ý tưởng đặc trưng trong thiết kế phòng bếp của người Nhật là mang mọi người lại gần nhau. Bởi thế, phòng bếp không chỉ là nơi ăn uống mà còn là không gian sống, không gian để mọi người cùng vui vẻ trải nghiệm những kinh nghiệm nấu ăn, cùng thưởng thức hương vị của cuộc sống, cùng nhau thư giãn. Cung cách thiết kế này tuy có vẻ khác hơn so với các căn bếp căn bản, không áp dụng theo kiểu chữ L, chữ U mà tận dụng cả hai bên vách cho việc đặt nội thất bếp, chính giữa một kệ đảo bếp ốp đá thật sang trọng, bên trên không hề trang trí gì khác ngoài chiếc bếp điện để người nội trợ thoải mái bày biện nấu nướng một cách rộng rãi nhất. 
Trong các bộ phận cấu tạo nên tủ bếp thì mặt đá tủ bếp có lẽ là thành phần cần đầu tư về tiền bạc và công sức bởi đây là bề mặt làm việc chính của chị em nội trợ, hoàn toàn từ kính đen sáng bóng, ẩn chứa bên trong khá nhiều ngăn để người nội trợ lưu trữ các nội thất bếp, thức ăn cũng rất là hiệu quả, làm sạch sẽ, tiện nghi căn bếp xinh này hẳn lên. 
Chạy mạch lạc ra phía ngoài là một lối đi khá rộng trải gỗ công nghiệp, vẫn có một góc tiểu cảnh cây xanh, vì gia chủ là người yêu thích thiên nhiên nên mong muốn chúng xuất hiện ở mọi nơi trong căn nhà, mang một đẹp thật ấn tượng, hiện đại nhưng cũng rất đỗi thân thiện. Khu vực phơi áo quần, giặt đồ cho đặt ở phía sau. 
Cầu thang thông tầng chỉ là những đường nét đơn giản, không cần tốn chi phí nhiều cho việc thiết kế cầu thang, chỉ từ những thanh gỗ tự nhiên, bào nhẵn đánh bóng, tay vịn bằng sắt kết hợp với lan can kính, góp phần hoàn thiện cầu thang hiện đại này được hoàn chỉnh nhất. Từng bậc thang là những bước đi thật nhẹ nhàng, thoải mái và sang trọng. Hệ thống đèn tường phát ra những tia sáng vàng rất ấm áp khi chúng tác động xuống mặt gỗ đã không ngừng tôn lên vẻ đẹp cao sang của chiếc cầu thang này nói riêng, và kiến trúc tổng thể trong căn nhà bạn nói chung. Những bức tranh tượng phật đã phần nào thể hiện sự yên tĩnh, trang điểm, thoát tục, tạo cái nhìn sinh động trong quá trình di chuyển. 
Một sự đầu tư cho khu vực vệ sinh cũng không hề nhỏ, dưới xám trên kem hài hòa sắc màu thật hợp lý, làm phông nền cho từng nội thất trong phòng được nổi bật khá rõ rệt. Ra vào bằng hệ thống cửa trượt khá sáng tạo, viền khung gỗ ốp kính, một ý tưởng thiết kế khá mới mẻ nhằm giúp cho việc sử dụng của gia đình được tốt nhất. Lavobo, bệ xí đặt cạnh nhau cho bố trí ở khu khô và diện tích có vẻ chiếm nhiều hơn, bên còn lại là nhà tắm được đặt trong khung lồng kính, với tác dụng tăng chiều rộng, ngăn cản được nước rơi tung tóe ra bên ngoài. Tận dụng trên những vách tường trống, kiến trúc sư cho đặt những thanh inox dài dùng để treo khăn tắm cũng rất là thuận tiện mà không cần tốn diện tích cho việc trang trí kệ tủ. Tất cả những nội thất trong phòng đều được trang bị từ những sản phẩm đắt tiền nhất với thương hiệu TOTO nổi tiếng mạnh trên thị trường tiêu dùng hiện nay, rất đẳng cấp và sang trọng. 
Khu vực ban công ở phía ngoài khá rộng rãi, kiến trúc sư không cho việc trang trí nhiều vật dụng lẫn cách trang trí, chỉ với 2 chậu cây kiển xanh làm đẹp cho ngoại thất ban công được vui tươi hơn. Ở góc độ này bạn sẽ quan sát thấy rõ được phần mái của kiến trúc bằng lớp ngói đỏ tươi, đậm chất phong cách truyền thống Việt, giúp gia chủ sở hữu không gian nhà ở đẹp và lộng lẫy từ mọi góc nhìn.

Kiểu nhà phố xinh có sân vườn đẳng cấp ở Sài Gòn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét