Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Mẫu thiết kế nội thất đẹp tại Hóc Môn

Căn biệt thự với nội thất đẹp được chị tự bày trí, mở rộng mọi thứ mà không phải gặp giới hạn về bất cứ điều gì như là ở nhà chung cư. Phương châm của chị đối với không gian sống chính là hiện đại, năng động, tiện nghi, và trên hết đó là sự đơn giản. Sau khi đã trình làng bản thiết kế mặt tiền và nhận được sự hài lòng tuyệt đối của gia chủ, công ty chúng tôi đã hoàn thành bản thiết kế nội thất nhà đẹp với mọi tiêu chí đáp ứng đầy đủ cho gia chủ.

 Nội thất đẹp phòng khách


Khi bước vào nhà, chúng ta sẽ gặp phòng khách đầu tiên. Khoảng trần cao lớn được làm lõm vào làm chúng ta có cảm giác bề thế, rộng rãi. Chùm đèn được thiết kế đặc biệt, lấy ý tưởng từ hình học không gian, chuẩn mực và cá tính. Cửa sổ được xây dựng phần lớn, sang trọng và mang đến một không gian hiện đại, đầy ánh sáng. Hai bên trong ngoài đều ngập tràn màu xanh cây cỏ, xanh mát và trong lành.

Khu vực bếp



Đứng từ nhà bến nhìn ra là kệ sách, tivi và lối đi lên lầu. Việc đặt tivi ở vị trí như thế đã nằm trong sự tính toán của gia chủ, giúp mọi người giải trí mọi lúc mọi nơi.

Khu vực chế biến và nấu nướng gọn gàng, sạch sẽ với gạch đá hoa cương ốp sẵn. Như chúng ta thấy, 3 bóng đèn màu xanh chuối nổi bật giữa dãy màu cổ điển, mang đến sự khác biệt rõ rệt, xua đi sự tẻ nhạt của không gian Nhà Xinh.

Phòng ngủ căn nội thất đẹp tại Hóc Môn


Ngay chả chăn nệm cũng được phối những màu sắc đa phong cách, thể hiện cá tính riêng của gia chủ. Một điều đặc biệt ở đây nữa là gia chủ cho lát sàn gỗ hầu hết diện tích nhà chứ không đi theo kiểu nửa phần gỗ nửa phần gạch như những căn nhà thông thường.

Mẫu thiết kế nội thất đẹp tại Hóc Môn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét