Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng cho người mạng Mộc

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng cho người mạng Mộc được thiết kế bởi Công ty Nhà Xinh cho gia chủ, vì thế chất Mộc được các KTS tận dụng tối đa trong mọi ngõ ngách của căn nhà, từ khu vườn bên ngoài cho đến từng chi tiết nội thất bên trong nhà như sàn, tường, cửa, kệ, lam chắn, tủ.... rất hiện đại và quan trọng nhất là hợp phong thủy đối với gia chủ. Màu trắng chủ đạo kết hợp với màu nội thất gỗ tạo nên những mảng nhấn sáng tối tương phản riêng biệt. Tuy diện tích không lớn lắm nhưng với sự khéo léo gia chủ đã có được một khu vườn xinh xắn, có cả hồ nhân tạo nhỏ nước chảy róc rách vui tai ngay trong ngôi nhà của mình. Một không gian xanh ngát giữa lòng phố thị oi bức chật chội như thế thì thật là tuyệt vời.

mau-biet-thu-3-tang-cho-nguoi-mang-moc

Mô tả mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng cho người mạng Mộc

Đây là hình ảnh công trình đang xây dựng mà các KTS chúng tôi cập nhật được khi đang thi công đóng coppha sàn. Trải qua một thời gian xây dựng, đến nay cơ bản công trình đã đi vào hoàn thiện. Ngay bây giờ chúng ta cùng đến thăm quan không gian sống của ngôi nhà này, biết đâu đấy bạn sẽ tìm thấy ý tưởng mới cho cơ ngơi mơ ước của mình.

Phòng khách



Phòng khách đơn giản với nội thất hiện đại có màu sắc trung tính, nhã nhặn. Sàn ốp gạch men xám màu nâu sữa, tường sơn trắng thanh thoát bao quanh và mặt bên để thoáng mở bằng hệ thống cửa sổ kéo di động cho nắng và gió vào nhà. Là người theo mạng Mộc và đặc biệt quan tâm đến phong thủy, tài mệnh nên gia chủ yêu cầu phòng khách phải hướng sáng, gió và việc chọn màu sắc phải phù hợp để không phạm vào 1 số điều kiêng kị.  Với những ai là mạng Mộc thì 1 số gam màu nhạt, trung tính như: gỗ, nâu, xám, trắng be sẽ phù hợp. 

Nhìn tổng thể, không có gì nổi bật, từ kiến trúc tường vách đến nội thất đều rất cân đối, hài hòa màu sắc. Đó là bộ sofa màu xám trắng kết hợp với bàn gương như "biến mất" giữa không gian. Lan can cầu thang ốp kính trong xuyên suốt không gian và có tay vịn làm bằng gỗ. Dù có pha trộn các chật liệu nào thì nét mộc từ vẫn không hề mất đi. Một chậu cây xanh đặt dưới chân cầu thang dẫn lối lên lầu để thanh lọc không khí nhẹ nhàng, đồng thời cân bằng màu sắc. 

Khu bếp căn biệt thự hiện đại




 
Bàn ăn và đảo bếp nằm gần nhau. Yêu thích tự nhiên, chuộng những chất liệu xuất phát từ nhiên nhiên nên gia chủ đã chọn nội thất chủ đạo không gì khác là gỗ. Mặt cuối nhà để thoáng thông ra tiểu cảnh khu vườn sau lưng cho không gian cơi nới và mở rộng. Lam gỗ ốp làm thành điểm nhấn thay thế cho những ô cửa sổ để ánh sáng len lỏi vào phòng. Dãy đèn bóng tròn treo thả xuống dưới ngay quầy bếp vừa cung cấp sáng đồng thời tô điểm vẻ đẹp cho căn nhà. 

Bộ bàn ghế dài mộc mạc màu tối cho gia chủ mời khách dùng bữa thoải mới mà không sợ hụt chỗ ngồi. Thiết kế giản dị theo phong cách truyền thống, phần ghế có bọc thêm lớp đệm cho người dùng ngồi êm ái hơn. Còn đảo bếp hình chữ L, mô hình quen thuộc này chưa bao giờ lỗi thời hay rất hợp "model" với mọi phong cách. Tiện nghi, thẩm mỹ đảm bảo cho bạn 1 gian bếp đẹp về hình thức lẫn công năng sử dụng. Các tủ gỗ kéo dài dọc theo vách tường, bề mặt thay đổi chất liệu gỗ bằng đá cẩm thạch xám trắng sang trọng, nổi bật và sạch sẽ đem đến cho người nội trợ nguồn cảm hứng mới nấu ăn ngon hơn.

Phòng sinh hoạt trong căn biệt thự dành cho người mạng Mộc



Không gian sinh hoạt gia đình nằm trên tầng lầu với diện tích rộng rãi, thông thoáng. Các KTS để hở khoảng không nhằm mục đích cho gia chủ cảm thấy thoải mái, tự do. Vẫn sàn ốp gỗ tối màu đi kèm thanh viền gỗ, tủ gỗ, lan can gỗ theo 1 mô típ đồng nhất "tông xuyệt tông". Lấy mộc làm tâm và điểm vào đấy 1 số chất liệu phụ họa để căn nhà không bị buồn tẻ vì đơn sắc. Bộ sofa cà phê sữa nhạt và nâu gỗ đặt gần cửa sổ để các thành viên ngồi quây quần bên nhau. Cạnh đó bố trí thêm 1 cây đàn piano đen tuyền cho ai có nhã hứng đàn ca sử dụng theo nhu cầu.

Phòng tắm




Phòng tắm ốp kính đen toàn bộ để tạo cảm giác mới lạ và cơi nới không gian cho căn phòng thêm phần ấn tượng. Khu vực khô và ướt ngăn cách với nhau tạo sự riêng tư đồng thời giữ vệ sinh sạch sẽ cho nước không tràn ra bên ngoài ảnh hưởng đến sinh hoạt khác. Tuy diện tích có phần thu nhỏ nhưng vẫn mọi thứ vẫn rất ngăn nắp và đầy đủ ánh sáng để căn phòng không bị u tối. 

Khu vườn tại ngôi biệt thự hiện đại 3 tầng







Có lẽ đây là không gian mà gia chủ yêu thích nhất, dành nhiều tâm huyết cho khu vườn nhỏ xinh của mình. Đây là một "điểm đến lý tưởng" theo các nói vui của khách hàng. Mỗi khi mệt mỏi, căng thẳng, chỉ cần dạo bước quanh vườn, hít thở bầu không khí trong lành hay ngắm nhìn vườn hoa nở, dòng thác nước chảy qua kẽ đá trong hồ bạn sẽ cảm thấy đầu óc nhẹ nhõm đi rất nhiều. Dưới hàng trúc xanh đong đưa trong gió, nhặt nhạnh từng cánh hoa rơi lả lướt và ngồi nghe 1 thứ âm thanh yên bình đâu đó gọi tên sẽ khiến cho tâm hồn con người thư thái đến lạ. Giữa những lo toan bộn bề thường nhật, là con người ai cũng cần 1 phút giây tĩnh lặng và cân bằng cuộc sống để nạp tiếp năng lượng cho 1 ngày mới bắt đầu tốt hơn. 

Nắm bắt sở thích của gia chủ muốn "ôm" thiên nhiên vào lòng, sống chan hòa cùng với cỏ cây và tận hưởng khung cảnh miền quê trong chính ngôi nhà thành thị của mình các KTS đã dựng lên 1 không gian xanh mát hài hòa. Sân vườn trồng cỏ, lối đi lát đá phiến xanh và trải sỏi, đá cuội. Có cây xanh, hồ nước, lu vại đất nung... là những hình ảnh quen thuộc không thể thiếu. 2 ghế bố lớn bằng gỗ để trong hiên nhà cho các thành viên nằm thư giãn, thực sự làm gia chủ hết sức hài lòng.

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng cho người mạng Mộc Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét