Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng tại quận 11, TP.HCM

Có địa chỉ tọa lạc trên đường Lê Đại Hành - quận 11 thành phố Hồ Chính Minh, mẫu biệt thự 4 tầng của gia đình Bác sĩ Đại nổi bật giữa khu dân cư sầm uất, đông đúc với dáng vẻ bề thế, sang trọng đúng chất châu Âu tân cổ điển. Dòng kiến trúc này đang rất được khách hàng hiện nay ưu chuộng bởi vẻ đẹp đa phong cách, mang đến cho con người những cung bậc cảm xúc khác nhau khi đứng trong cùng 1 không gian. Đúng với phong cách kiến trúc tân cổ điển, màu trắng xám chủ đạo làm nổi bật lên nét sang trọng, trầm mặc với những gì mà gia chủ yêu cầu. 

Từng họa tiết, hoa văn như vòng mái, trụ cột, ban công đều được khắc họa bằng những đường nét trau chuốt, cong phu cho ngôi nhà thêm phần ấn tượng. Loại bỏ những chi tiết rườm rà, rối mắt và thêm vào đấy những nét đẹp hiện đại, phù hợp với phong cách kiến trúc hỗn hợp này. 

Tổng quan về mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tại quận 11

mau-thiet-ke-biet-thu-4-tang

Nói về căn biệt thự 4 tầng của bác sĩ Đại ở đường Lê Đại Hành, vị gia chủ này rất tự hào về cơ ngơi sang trọng, đẳng cấp của mình và bày tỏ lòng cảm ơn đến đội ngũ kiến trúc sư công ty Nhà Xinh vì đã dành nhiều thời gian, đầu tư thiết kế nên một căn nhà khiến gia chủ cảm thấy rất ưng ý. Bác sĩ Đại chia sẻ rằng vì tính chất công việc bận rộn nên ít có thời gian đi tới nhiều địa chỉ để tìm hiểu, may mắn được một người đồng nghiệp giới thiệu và khi đến nơi trò chuyện cùng các kiến trúc sư ở đây thì cảm thấy thực sự hài lòng và quyết định ký hợp đồng. 


mau-thiet-ke-biet-thu-4-tang


Tổng quan ngôi biệt thự 4 tầng rộng lớn bao gồm 1 trệt 3 lầu với những phân khu chức năng khác nhau được xây dựng theo kết cấu thiết kế mở, mới lạ nhằm mục đích làm gia tăng diện tích không gian. Phần cổng được xây khép kín, cổng chính bề thế, có mạ vàng để tăng thêm mức độ sang trọng hoành tráng. 

Hình ảnh mái vòm truyền thống được giữ lại nhưng có biến tấu kích thước nhỏ đi cho cân xứng với các phần còn lại và thay mới các đường nét không còn phù hợp bằng các chi tiết kiến trúc hiện đại thích hợp để khỏa lấp các khoảng trống tạo ra. Không "già cỗi và sến", ngược lại toàn thể khối kiến trúc này toát lên vẻ tươi sáng, thanh lịch làm hút mắt người nhìn ngay từ diện mạo đầu tiên.

Hình ảnh xây dựng thực tế mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tại quận 11

mau-biet-thu-4-tang-tai-quan-11


Trên đây là những hình ảnh mà chúng tôi chụp lại lúc công trình đang giai đoạn thi công của ngôi biệt thự này. Tạm thời hoàn thiện cơ bản 1/2 mặt tiền các tầng trên, phần dưới tiếp tục được xây dựng. Trong quá trình này, các kiến trúc sư công ty Nhà Xinh luôn theo dõi tiến độ và cập nhật tình hình thường xuyên để có bất cứ thay đổi nào thì giải quyết. 

Vì đặc tính công việc bác sĩ rất bộn rộn, hiếm khi có thời giờ rảnh rỗi nên gia chủ mong muốn kiến trúc sư thay mình quán xuyến công việc ở đây, khi có sự việc gần thiết gì thì báo lại. Trải qua một thời gian dài thiết kế và xây dựng, đến thời điểm này ngôi biệt thự đã gần đi vào hoàn thiện và vị gia chủ này rất ưng ý về cơ ngơi của mình. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng chính là niềm vui lớn nhất mà đội ngũ kiến trúc sư công ty kiến trúc Nhà Xinh đã bỏ ra bao công sức có được. 

Hy vọng, chúng tôi sẽ giúp đỡ cho quý vị và các bạn nhiều hơn nữa trong việc tìm kiếm ý tưởng và định hình không gian sống đẹp.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 4 tầng tại quận 11, TP.HCM Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét