Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Mẫu nhà phố đẹp tại quận 8, TP.HCM

Căn nhà phố đẹp quận 8 được Công ty Nhà Xinh xây dành riêng cho mái ấm gia đình 1 cặp vợ chồng và 2 con được xây lùi vào bên trong một đoạn để tránh bớt khói bụi và tiếng ồn. Khoảng trống lùi sâu vào trong tầm chừng 7m được sử dụng để làm cây xanh tỏa bóng mát để thanh lọc không khí trong lành, làm giàu cảnh quan và tô thắm cho vẻ đẹp của ngôi nhà. Những tấm kính trong nằm trước mặt tiền ngôi nhà có chức năng giúp giao hòa, kết nối không gian một cách tối đa. Cùng đảo bước dạo quanh để ngắm nhìn không gian sống xanh cùng với Nhà Xinh chúng tôi.

nha-pho-dep-quan-8

Tham quan chi tiết ngôi nhà phố đẹp

Nhà phố đẹp quận 8 có không gian phòng khách đầu tiên hiện đại và sang trọng theo hướng tối giản. Đây là xu hướng thiết kế nhà phố và biệt thự ngày nay đang được khách hàng ưa chuộng và yêu thích, bởi nó đáp ứng được các yêu cầu đưa ra của người dùng. Cửa kính cường lực mặt tiền là loại có cấu trúc vững chắc, chịu được lực cao nên không phải sợ kẻ trộm đột nhập đập vỡ vào trong. Việc dùng kính ở đây phù hợp vì đã có 1 khuôn viên xanh mát ngoài kia, nếu như ta không biết tận dụng mảng xanh thiên nhiên vào trong thật sự rất tiếc. Hơn nữa, kính giúp cản đi lượng bức xạ nhiệt cao và làm giảm tiếng ồn rất tốt. 

Qua khung cửa kính, đi vào bên trong là gian phòng khách. Vì nhà ít người, nên gia chủ mong muốn có 1 không gian vừa đủ rộng để vợ chồng, con cái có thể vui sống thoải mái và thân gần, có nhiều thời gian hơn ở cạnh nhau. Lắng nghe và thấu hiểu tâm lý khách hàng, các KTS đã lựa chọn phương pháp thiết kế liên phòng gần nhau để dù không đứng trong cùng 1 gian phòng, mọi người vẫn có thể trò chuyện mà không bị khoảng cách ngăn cản. Đây là điều khiến chủ nhân căn nhà rất vừa lòng vì họ được gặp mặt con cái nhiều hơn. 

Chọn 2 vách tường làm điểm tựa song song để bố trí nội thất vào đấy. Tấm tường đặt sofa sơn xám nhạt và treo 3 bức tranh được vẽ bằng những gam màu trắng đen tương phản rõ nét, nghệ thuật. Bộ sofa thiết kế đơn giản có kích thước thon gọn vừa với diện tích căn phòng. Chiếc bàn gỗ mộc xoan đào sơn đen để trệt trên nền thảm lông xù xì màu cà phê sữa đậm nổi bật cho không gian nơi này thêm phần ấn tượng. Bức tường đối diện ốp đá cẩm thạch để gắn chiếc ti vi vào vị trí cân bằng cho mọi người trong gia đình cùng xem.

nha-pho-dep-quan-8


Không gian sinh hoạt tập thể phức hợp nằm ở tầng 1 bao gồm phòng ăn, đảo bếp, phòng khách nằm gần nhau để mọi người cùng hoạt động ăn uống, nấu nướng và trò chuyện tại đây. Mỗi khu vực là một chức năng riêng biệt nhất định. Để tạo sự riêng tư, các KTS đã dùng thủ pháp ngăn chia không gian bằng các bức vách nhỏ để tạo ra những ngóc ngách. Bàn ăn đặt tại vị trí gần chiếc kệ lưu trữ trưng bày vật trang trí và âm đèn vào 3 khe hở nhỏ tỏa ánh sáng ra kết hợp với chùm đèn khung chữ nhật trên trần để không gian nơi này càng thêm ấm áp. 

Nội thất căn nhà phố đẹp

Nội thất trong nhà chủ yếu là các thiết bị gỗ, mây, tre có nguồn gốc từ tự nhiên thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe con người. Chúng có kích thước nhỏ được mài nhẵn bóng các mặt. Những đường thẳng vuông vức, đường cong mền mại giản lược trong từng chi tiết nhỏ khiến cho nội thất đẹp một cách nhẹ nhàng, thanh thoát. Nhà phố hiện đại đơn giản nên không cầu kỳ trang trí, chủ yếu làm sao cho mọi thứ liên kết hài hòa và cân đối với nhau trong khuôn khổ nhất định cho phép và thực hiện đúng công năng. 
  

phong-tam-nha-pho-dep


Nhà vệ sinh trắng sáng và hiện đại với những gam màu tươi trẻ đến từ chất liệu gạch men lát nền và nội thất sứ trắng cao cấp cùng gỗ ốp phần sàn nhà tắm. Không giống với loại gạch dùng ở phòng khách hay nhà bếp, gạch trong phòng tắm là loại nhám hơn, tối màu và đặc biệt không bóng loáng vì để tăng tính bám dính nên cần có bề mặt mấp mô. Còn về phần tường vẫn sơn trắng tinh khuyết để cân bằng sáng cho căn phòng không bị u tối, ẩm mốc. Để không khí thêm phần tươi mát, các KTS công ty thiết kế Nhà Xinh còn đặt thêm 1 chậu cây xanh tươi tô thắm vẻ đẹp và cung cấp oxi cần thiết, làm sạch môi trường bên trong phòng.

phong-tam-nha-pho-dep


Ở khu vực khô, lavabo và bệ xí bố trí ngăn nắp, gọn gàng theo những vị trí đã định sẵn để người dùng tiện thao tác dễ dàng. Vì nhà có con nhỏ nên gia chủ đặc biệt quan tâm đến vấn đề đảm bảo an toàn khi các bé sinh hoạt độc lập. Ngăn cách rõ ràng giữa khô và ướt, phần nào ra phần đó để căn phòng trông thật thẩm mỹ và ngăn nắp. Đi vào khu ướt, bước qua 3 bậc tam cấp và mở tấm cửa kính vào trong là phòng tắm gia đình. Nền sàn là chất liệu gạch men ốp sàn có những đường hở nhỏ làm lỗ thông nước chảy xuống dưới cống đảm bảo nước ở vị trí trên cao không tràn xuống dưới gây xáo trộn các sinh hoạt khác trong nhà.

Mẫu nhà phố đẹp tại quận 8, TP.HCM Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét