Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Nội thất cao cấp ngôi nhà phố hiện đại

Mẫu nhà phố đẹp này chính là sự khéo léo, khoa học trong việc tổ chức không gian đã mang đến một cuộc sống thoải mái và đầy thú vị. Đó là những gì mà công ty Nhà Xinh đã đem đến cho một gia đình 3 thế hệ sống chung với nhau tại một căn nhà phố giữa Sài Gòn. Chi phí thiết kế và trang trí nội thất là 9 tỷ đồng. Mẫu nội thất nhà phố này chính là sự kết hợp ăn ý giữa những mong muốn của gia chủ và óc sáng tạo của KTS Nhà Xinh.

Mẫu nội thất nhà đẹp mà tinh tế vô cùng


Không gian phòng khách luôn ngập tràn ánh sáng và không gian rất thoải mái bởi thiết kế gọn gàng và tươi sáng từ nội thất đẹp hiện đại.

Không gian phòng khách mang dáng dấp hiện đại, đơn giản trong từng khía cạnh. Từ bộ sofa, chiếc bàn, tủ kệ và những chiếc gối cũng được lựa chọn sao cho ăn ý với nhau nhất có thể. Ngoài việc tận dụng ánh sáng tự nhiên, gia chủ còn cho lắp hệ thống điều hòa để tạo sự mát mẻ, không khí trong lành, nhất là vào mùa hè nóng nực. Màu trắng chủ đạo thanh nhã, nhẹ nhàng, làm nổi bật lên màu sắc của những món nội thất. 
Mảng nội thất gỗ trong nhà cũng được đầu tư một cách thỏa đáng, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ về sự đối lập giữa 2 mảng sáng tối, xóa đi sự nhàm chán trong kiến trúc. 

Vài nét sinh động nhất nhá đến từ những chiếc gối màu sặc sỡ.

Liền kề sau đó là nhà bếp với kiến trúc chuẩn mực, tiện nghi. Đảo bếp rộng rãi và thởi mái với gam trắng sạch sẽ và hiện đại, bên dưới được tích hợp tủ để đồ tiện lợi.

Không gian bếp với nội thất hiện đại của nhà phố


Sự tiện dụng là yếu tố được ưu tiên hàng đầu khi hình thành nên căn bếp này. Và ở đâu đó của không gian, vẫn có chỗ xuất hiện cho hoa cỏ, rất sinh động và hài hòa. Cũng vẫn là hai mảng sáng tối của gỗ, tương và nội thất tương phản nhau, phảng phất lên nét gì đó vừa nghệ thuật vừa trầm tĩnh, mang tính kết nối cao.

Phòng ngủ với gam màu trắng tinh khiết nổi bật hẳn trên nền sàn gỗ màu sẫm.

Bước vào căn phòng ngủ, tất cả đều cảm nhận được một bầu không khí hết sức tĩnh lặng, trang nhã với 1 màu trắng toát từ đầu đến cuối. Gia chủ cho treo những bức ảnh đen trắng của gia đình, vừa làm không gian bớt đi sự buồn tẻ vừa thể hiện được tình cảm đối với mọi người.
Cách tận dụng ánh sáng tự nhiên rất hợp lý, đem lại sức sống và vẻ mỹ quan cho chốn riêng lý tưởng này. 


Phòng tắm nhỏ gọn, sạch sẽ với gạch hoa lát đều ở mọi nơi, đem lại sự thoải mái khi sử dụng. Nội thất tại đây hiện đại không kém bất kỳ một phòng tắm trong thiết kế biệt thự hiện đại nào.
Còn hàng trăm mẫu nội thất đẹp đang chờ đón quý khách tham khảo tại website của công ty chúng tôi.
Xem nhiều mẫu nội thất đẹp khác tại http://mauthietkenhadep.net

Nội thất cao cấp ngôi nhà phố hiện đại Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét