Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 980 triệu tại tphcm

Hôm nay công ty Nhà Xinh sẽ giới thiệu đến với các bạn một mẫu thiết kế nội thất chung cư 980 triệu vô cùng đẹp mắt với sự đầu tư là, chứng tỏ rằng một sự đầu tư cho không gian này không hề nhỏ tí nào và gia chủ đã có được một cơ ngơi như ý với đầy đủ nội thất hiện đại, mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho cuộc sống. Một chút nhấn nhá trong màu sắc và vật liệu, không gian nội thất trở lên khác biệt, toát lên sự tinh tế, sang trọng. 

Tham quan mẫu thiết kế nội thất chung cư 980 triệu

Đây là một trong những không gian đang được đội thiết kế thi công Nhà Xinh tạo dựng, một sự trang bị hết sức là kỹ lưỡng và tỉ mỉ, giúp gia chủ thưởng thụ trọn vẹn một cuộc sống tiện nghi nhất. Ở phía góc phòng khách KTS đã cho thiết kế ra một chiếc kệ gỗ được cách điệu như hình nhánh cây, rất sinh động và gây chú ý cho người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giúp gia chủ tha hồ trang trí những nội thất bé xinh trên đó, đem đến cho gia chủ một không gian sinh hoạt chung cực kỳ ấn tượng, một cái nhìn khám phá cho cuộc sống nhà ở thêm phong phú hơn. 
Đây là không gian phòng ngủ, mọi thứ vẫn đang được KTS thiết kế và trang bị. Tuy diện tích chung cư không được rộng lớn nhưng vẫn được kiến trúc sư khéo léo tận dụng thật triệt để, để có thể đưa những nội thất cực xinh vào trong từng gian phòng, đáp ứng mọi nhu cầu mà các thành viên đã đưa ra. Giữ trong mình một sắc trắng tinh khôi làm chủ đạo, vì thế kiến trúc sư đã linh hoạt cho phối hợp màu sắc của những chiếc kệ tủ, bàn trang điểm với những đường nét khỏe khoắn, hiện đại, đậm nhạt xen kẽ hài hòa, giúp cho mọi không gian riêng trở nên tươi sáng, sống động hơn. Để tiết kiệm diện tích, tạo sự thoáng mở thì giải pháp âm tường là cách hữu hiệu nhất, mà người thiết kế lẫn gia chủ vẫn đang áp dụng một cách thật triệt để . Ánh sáng là sự chan hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo bởi hệ thống đèn trang trí, đèn downlight mang tới một không gian nội thất sáng sủa, thông thoáng hơn bao giờ hết.
Với những căn nhà chung cư việc tận dụng diện tích tối đa là giải pháp ta nên thực hiện, khu vực ở phía ngoài ban công không đủ rộng rãi nhưng vẫn được KTS cho đặt ở cuối góc bằng một chiếc tủ bé xinh và trên đó là những bộ sưu tập đồ chơi mà các con yêu thích, từng kệ từng ô được phân ra rất nhiều tầng, giúp các bé tự do thỏa thích đặt trên đó mà không lo sợ về vấn đề lộn xộn, mất trật tự trong không gian. Bên dưới, kiến trúc sư cũng đã trang bị cho các bé một bộ bàn ghế gỗ, phun sơn bóng lên trên, là nơi ngồi vui chơi thoải mái của các bé, cộng với gió nhẹ thổi qua chiếc bàn công, giúp mọi người cảm nhận ra hết sự bình yên nhẹ nhàng nơi đây, tạo cho bé khả năng ham học hỏi, tăng tính sáng tạo và thêm yêu ngôi nhà của mình cho dù đi đâu cũng muốn quay thật nhanh về góc phòng bé nhỏ thân yêu của mình. 
Nhà tắm cũng vậy, nhỏ gọn nhưng cũng rất là đầy đủ trang thiết bị nội thất, đặt từng vật dụng vào trong những vị trí rất cân bằng, khoa học, khu vực nào ra khu vực đó. Tất cả sản phẩm đều được nhập từ hãng sản xuất nổi tiếng và đắt tiền nhất hiện nay, đáp ứng với những yêu cầu mà chủ đầu tư đã đưa ra. Vì nhà có con em còn nhỏ nên các kiến trúc sư đã khéo léo đặt những trang thiết bị đều được nằm ở tầm thấp, không hề cao, giúp bé tự do xử lý sinh hoạt mà không có sự hỗ trợ của người lớn. 
Đây được xem là khu vực vui chơi, thư giãn của cả nhà được kiến trúc sư cho trang trí tựa như quán cà phê tuổi teen mà ta thường hay bắt gặp. Mang lại những trải nghiệm thú vị cho từng thành viên trong gia đình. Đúng với những yêu cầu mà gia chủ đưa ra, kiến trúc sư thiết kế với phong cách trẻ trung, cực kỳ dễ thương, đôi chút có tính tinh nghịch ngộ nghĩnh thông qua cách bày trí trong gian phòng. Những mẫu đèn hình dáng đa dạng, sắc màu rực rỡ, còn gì tuyệt bằng khi trong nhà bạn được trang bị những chiếc đèn chùm đa phong cách này, khi nhìn thôi cũng đủ giúp cho người khác phải trầm trồ, khen ngợi, một sự chăm chút khá là tỉ mỉ, tất cả đã thể hiện rõ hết Gu thẩm mỹ của chủ đầu tư căn nhà này. 

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 980 triệu tại tphcm Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét