Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Mẫu nội thất nhà phố hiện đại

Với cách thiết kế bài trí thông minh cho những mẫu nhà phố nhỏ, có diện tích khiêm tốn đã phần nào toát lên được vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như không gian nội thất đẹp rộng thoáng hiện đại cho ngôi nhà phố này. Tổ ấm của gia đình chị Lý được thiết kế theo phong cách hiện đại với nội thất xinh, cực kỳ ấn tượng làm mê hoặc rất nhiều chủ đầu tư khi đến tham quan mẫu nội thất nhà phố hiện đại này.  

Tham quan mẫu nội thất nhà phố hiện đại

Nhằm tạo ra không gian ấm cúng, nội thất đẹp cho sinh hoạt vừa hiện đại vừa sang trọng vừa tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách tiện bề sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Nội thất phòng khách thường được bố trí ngay khu vực đầu tiên khi thiết kế nội thất nhà phố hiện đại nhỏ hẹp. Vì vậy, không gian phòng khách nên bố trí theo phong cách hiện đại, tối giản các chi tiết trang trí không cần thiết và tập trung thể hiện được trung tâm phòng khách là bộ sofa xám mềm mại gợi được không khí thân mật nhưng vẫn sang trọng cho không gian nhỏ này. Bằng một vài chi tiết đơn giản với các thanh gỗ và kính thì ta đã sở hữu cho riêng mình một phiến tường cực kỳ đẹp mắt, tạo cho không gian phòng khách trở nên ấm cúng hơn. Đem những nét hình học táo bạo vào cho việc thiết kế nội thất như chiếc bàn đá hình lục giác, chiếc đèn chùm đa góc cạnh, và những đường thẳng ngang dọc của tấm thảm sàn, khắc họa cho phòng khách này thêm cá tính và thú vị hơn. Chiếc tivi đặt đối diện thể hiện nhu cầu giải trí truyền hình của mọi người sau những bữa cơm tối cùng nhau. 
Gam màu xám và màu xanh nên được lựa chọn là màu chủ đạo để tạo thiết kế hài hòa, có nhịp chuyển đều đặn để tránh sự gượng gạo trong thiết kế màu sắc của nội thất phòng bếp đẹp. Không gian của bếp và khu vực bàn ăn nên nằm phía sau phòng khách, ngăn cách bởi bình chiếc cầu thang. Trong thiết kế này, thông thường cầu thang nằm cận kề đó nên đã xén đi mất một khoảng đất nhỏ, khiến thiết kế bếp trở nên lồi lõm không còn vuông vức, trọn vẹn. Vì thế mà căn bếp hình chữ L được đưa ra đã trả lại hình thức vuông vức cho gian bếp ngay lập tức. Đảo bếp được thiết kế khá sạch sẽ và gọn gàng, hơn thế nữa được trang bị nội thất bếp rất đầy đủ giúp cho người nội trợ nấu nướng dễ dàng nhất. Vài ba bức tranh trên tường đã giúp gian phòng này trở nên thu hút, ngộ nghĩnh hẳn ra. 
Với đặc trưng kiểu thiet ke nha phố hiện đại là hẹp và ngắn, không thể dành hẳn một không gian sắp xếp bàn ăn riêng biệt. Do vậy, các kiến trúc sư đã chọn giải pháp đặt bàn ăn cạnh bếp. Nhờ kiểu thiết kế bàn ăn hình vuông này mà các thành viên trong gia đình sum vầy với nhau thêm gần gũi, thân mật với nhau hơn. 
Tầng 2 và tầng 3 nhà phố thường được chọn để bố trí các khu vực phòng nghỉ ngơi và phòng sinh hoạt riêng của gia đình, nên yếu tố yên tĩnh, thoáng đãng là những yêu cầu hàng đầu trong mỗi phương án thiết kế nội thất nhà phố hiện đại mới đẹp. Nội thất phòng ngủ này thuộc quyền sở hữu của 2 vợ chồng chủ nhà nên thiết kế không gian nhẹ nhàng, lãng mạn và trầm ấm. Không gian phòng ngủ đẹp nên được bố trí đơn giản nhằm phát huy tối đa công năng chính của phòng là ngủ. Mọi thiết kế phụ trợ chỉ giúp việc nghỉ ngơi của gia đình thêm chất lượng hơn như chiếc tivi đặt cuối phòng, đôi ba cuốn sách bên cạnh...Tủ quần đặt cạnh bên áp sát vào cạnh tường giúp cho vợ chồng gia chủ sử dụng sắp xếp quần áo được gọn gàng nhất. 
Muốn sự tiện nghi thể hiện mọi nơi trong căn nhà cho nên gia chủ đã dành hẳn mỗi phòng là một nhà vệ sinh riêng để tiện trong thao tác xử lý sinh hoạt, và di chuyển được tốt nhất. Ốp tường bằng những bản gạch to có họa tiết hoa văn, tạo sự sạch sẽ và điểm nhấn trong căn phòng tắm này. Lavabo đặt trên bệ tường khá cao ráo, bên trên gắn tấm gương tròn rất hợp với phong cách phòng này, bên dưới được thiết kế rất nhiều ngăn để gia chủ lưu trữ những chiếc khăn tắm, mỹ phẩm được ngăn nắp nhất, tránh việc lộn xộn mất vệ sinh trong quá trình sinh hoạt. 
Mỗi không gian phòng ngủ đều chứa đựng những màu sắc,  sắc thái khác nhau và đó cũng chính là phong cách, Gu thẩm mỹ riêng của mỗi người. Lấy cảm hứng hương sắc từ thiên nhiên, biển cả, sơn nhà màu xanh dương mang đến cho không gian sự thoáng rộng, mát mẻ, thanh bình, vừa khoáng đạt lại bí ẩn cuốn hút như chiều sâu của đại dương. Là sự kết hợp đẹp đẽ của bầu trời và biển rộng, màu sắc này đem lại cảm giác tin cậy và vững chắc. Đây là một gam màu nhẹ nhàng nên không quá khó để bạn kết hợp với những vật dụng nội, ngoại thất khác. Nét hài hòa, tinh tế, trầm lặng, yên bình nhưng không kém phần năng động. Đồng thời những màu sắc khác như trắng, màu trầm ấm của gỗ đã cân bằng màu sắc cho căn phòng này ngay lập tức. Như bao căn phòng ngủ hiện đại khác có một góc làm việc, một chiếc tivi xem truyền hình, một chiếc tủ quần áo, và kệ lưu trữ,..Đem chút sắc xanh của thiên nhiên kích thích luồng sinh khí giúp phòng trở nên ấm áp và gần gũi hơn. 
Trang bị ngay cho mỗi phòng là một căn nhà tắm hiện đại, tuy nhỏ nhưng nhờ sự sắp đặt khéo léo của đội ngũ KTS mà căn nhà tắm rộng hẳn ra. Phân chia khu vực khô, khu nước rất rõ ràng, lấy sự tiện lợi của kính làm vách ngăn giữa hai không gian. Bên ngoài bao gồm bệ xí, lavabo rửa mặt trong cùng là nhà tắm đứng.  
Hầu hết tất cả các không gian phòng ngủ được thiết kế theo kiểu đơn giản, không cầu kỳ nhiều nhưng cái chung vẫn bám sát và vẫn phù hợp nhất với xu hướng thời trang cho gian phòng sang trọng hiện đại. Góc làm việc nên được thiết kế ngay cuối phòng, đối diện với giường ngủ, mang đến cho gia đình sự thuận tiện trong sinh hoạt, vì những nơi này được tiếp nhận ánh sáng nhiều nhất nên đặt ở đây là hợp lý nhất. Với những căn phòng ngủ ngoài việc đảm bảo tính riêng tư thì việc chiếu sáng là rất cần thiết, bạn cứ thử tưởng tượng sau cuối ngày làm về bước vào gian phòng 4 vách tường thì cảm giác như thế nào, càng trở mệt mỏi khó chịu hơn đúng không? vì vậy tấm cửa sổ bên hông này sẽ giúp bạn cải thiện không khí, đem lại bầu không khí trong lành cho gian phòng và hơn hết là giúp chủ nhân vươn vai lấy lại năng lượng bị mất đi cũng rất là dễ dàng. Nếu bạn không thích, muốn yên tĩnh thì chiếc rèm trắng buông xõa sẽ giúp bạn.  
Không gian phòng tắm sạch sẽ, tiện nghi là cái chung để thiết kế nên. Với những căn phòng tắm nhỏ hẹp thì bạn hãy nhanh chóng áp dụng chúng theo phương dọc cho việc bố trí nội thất. Một góc độ phòng tắm từ trên cao xuống, nhìn trông rất gọn gàng và ngăn nắp, phân chia khu vực nào ra khu vực nấy khá là rõ ràng. Nhờ tính năng sáng của nội thất mà căn phòng tắm trở nên sáng sủa hẳn ra. Sử dụng gạch ốp lát giống như các kiểu phòng tắm trên với vật liệu xây dựng quan trọng thường được dùng trong trang trí nội thất góp phần mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho ngôi nhà bạn 
Phòng tập gym đơn giản, không hề trang trí họa tiết, máy móc nhiều gây ảnh hưởng mất tập trung trong quá trình luyện tập thể dục. Thay những vách tường bê tông bằng kính trong suốt, nhờ vậy mà căn phòng nhỏ này trở nên rộng rãi hẳn, và gia chủ dễ dàng ngắm nghía chỉnh sửa động tác một cách tốt nhất. Một chiếc máy chạy bộ đủ để gia chủ và các thành viên luyện tập mà không cần quá nhiều nội thất. 
Nơi yên tĩnh nhất của ngôi nhà gia chủ đặc biệt làm nơi thờ cúng tổ tiên, đậm chất phòng thờ với không khí rất trang nghiêm, lịch sự, tôn kính. Thiết kế nội thất phòng thờ cũng phải tuân thủ chặt chẽ và vận dụng linh hoạt các nguyên tắc truyền thống cũng như thể hiện được nét văn hóa của người Việt về phong thủy, vị trí phòng thờ, vật liệu sử dụng... sao cho thể hiện được vai trò của một phòng thờ cần có. Trong phòng thờ có thể trang trí bằng các bộ tranh về hoa sen hay các bộ tứ bình. Hay bố trí vài cây xanh nhỏ, mềm mại, sum suê để mang lại sự điềm lành, hưng thịnh cho gia đình.

Mẫu nội thất nhà phố hiện đại Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét