Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Mẫu nhà phố mái bằng

Mẫu nhà phố mái bằng 3 tầng này chính là nơi mà gia chủ tìm đến sự nghỉ ngơi, yên tĩnh, không khí gia đình đầm ấm sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Diện tích nhà lớn chính là ưu điểm để chủ nhà cho phép các kiến trúc sư thoải mái thiết kế, trang trí sáng tạo ra sản phẩm đẹp mắt và độc đáo này. Để có một cái nhìn chi tiết hơn, chúng ta cùng đến thăm ngôi nhà phố mái bằng này nhé.

Tham quan mẫu nhà phố mái bằng này

Nhìn tổng quan bên ngoài, căn nhà đẹp được cấu thành từ những chi tiết phẳng, đơn giản trong từng đường nét. Yêu cầu của gia chủ đặt ra là thiết kế làm sao có một nơi đi về lý tưởng mà không cần cầu kỳ. Đúng theo kiểu nhà vườn ngày nay, toàn bộ diện tích mặt thoáng được mở rộng ra hết mức có thể để không gian trong nhà có thể hòa quyện và tận hưởng thiên nhiên trong lành từ chính sân vườn. Nhà xây theo hình chữ L, đổ mái bằng, có bậc thang trần phía ngoài để lên tầng 1. Vách, ban công kính được dựng xuyên suốt ngay mặt tiền để căn nhà phố có được 1 kiểu dáng trong suốt, tinh tế. Sân vườn trồng cỏ phủ kín mặt, chỉ chừa lối đi được lát bằng gạch đá. Hoa lá trồng theo từng khóm sát nếp tường rào, có hồ nước và cây cảnh đầy đủ. 

Tham quan nội thất 

Xung quanh tầng hai được bao quanh bởi những bức tường kính lớn, khiến cho tầng hai luôn thông thoáng và ngập tràn ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào. Phòng khách được gia chủ bày biện một bộ ghế sofa thật lớn. Với tiêu chí rộng rãi, thoáng mát nên gia chủ chỉ cần đặt một tấm thảm dưới bộ ghế sofa là có thể ngăn phòng khách với phòng ăn. Thay vì thiết kế theo kiểu truyền thống thì điểm đặc biệt ở tầng này là phòng khách được liên thông với không gian phòng bếp.
Toàn bộ sàn nhà đều được lát gỗ cao cấp. Ngay cả nội thất, vật dụng cũng chuộng gỗ hơn cả vì những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang tới. Phòng khách trang trí đơn giản với bộ sofa không quá lớn và các món đồ trang trí trên kệ, tranh treo tường. Nhìn chung cả căn phòng toát lên một vẻ nho nhã, trầm tĩnh. 
Cũng giống như phòng khách, phòng sinh hoạt chung cũng được gia chủ đặt một bộ ghế sofa thật rộng lớn. Điểm nhấn từ những bức tranh lớn được treo trên tường giúp phòng sinh hoạt chung thêm phần tinh tế và sống động hơn. Tầng một được thiết kế hết sức mới lạ khi không gian tiếp khách được đặt thấp hơn các khu vực khác.  
Phòng làm việc khá kín so với sự thoáng mở của các phòng khác nhưng với thiết kế cửa sổ kính trong suốt nên ánh sáng luôn tràn ngập bàn làm việc, nhờ thiết kế cửa kính do đó gia chủ có thể quan sát được những cảnh vật bên ngoài ngôi nhà. Tại đây, gia chủ làm việc đọc sách và quan sát việc học của con cái ngay cạnh bên rất tiện lợi. Với không gian rộng rãi, bạn còn có thể trang trí thêm những vật dụng cá nhân. Hệ thống kệ tủ được thiết kế âm tường, là nơi bạn có thể để bằng khen, bằng tốt nghiệp hay những tấm hình lưu niệm. 
Phòng master được thiết kế rộng rãi, phủ thảm toàn bộ. Bên cạnh đó, phòng master được lắp đặt một hệ thống cửa kính, nơi bạn có thể đón bình minh vào mỗi buổi sáng hay ngắm hoàng hôn khi chiều xuống. Với thiết kế cửa kính như vậy, các kiến trúc sư của chúng tôi đã bố trí thêm một tấm rèm có màu sắc cùng với màu thảm nhằm tạo nên một sắc thái riêng biệt cho phòng ngủ, làm cho người sử dụng cảm thấy ấm cúng thoải mái trong căn nhà.
Phòng ngủ là một trong những không gian sinh hoạt quan trọng nhất trong việc xây dựng tổ ấm gia đình. Đây là nơi nghỉ ngơi, chốn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Hệ thống cửa kính trong suốt giúp gia chủ có thể mở ra vào và nhìn cảnh quan xung quanh nhà mình. Gối trắng, nệm xanh nổi lên giữa nền gạch và tường xám. Trong phòng bố trí thêm chiếc ti vi để phục vụ nhu cầu xem tin tức, truyền hình giải trí khi cần thiết mà không cần phải ra phòng khách. 
Phòng vệ sinh được lót gạch toàn bộ, gia chủ sử dụng gạch men màu đen để giữ cho phòng vệ sinh luôn luôn sạch sẽ. Khu vực tắm và phòng vệ sinh cá nhân được ngăn cách bởi một tấm kính trong suốt để căn phòng luôn khô ráo. Bồn rửa tay được thiết kế bằng sứ cao cấp càng toát lên vẻ sang trọng. Ngoài ra, bồn rửa tay còn được thiết kế hai hộc tủ bên dưới giúp bạn để dụng cụ cá nhân tiện dụng, mà không cần móc treo lên tường như những thiết kế phòng tắm thông thường.

Nội thất phòng vệ sinh gia đình hiện đại, thay mới hoàn toàn, được lựa chọn từ những nhãn hàng cao cấp. Nói tóm lại mẫu nhà phố mái bằng 3 tầng chính là 1 giải pháp tuyệt vời cho những ai đang muốn hướng căn nhà theo phong cách đơn giản nhưng vẫn rất sành điệu. 

Mẫu nhà phố mái bằng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét