Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2,5 tỷ tại Gò Vấp

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2,5 tỷ tại Gò Vấp, tp.HCM mang lại một không gian sống thoải mái làm hài lòng gia chủ. Căn nhà được thiết kế không gian mở cùng sự tinh tế và phối hợp hoàn hảo bởi các khoảng trống không gian, nối kết liền kề chuyên nghiệp, tràn đầy sức sống thiên nhiên. Nếu bạn là người yêu thích phong cách hiện đại theo hướng mở giao hòa mọi thứ thì đây sẽ là 1 ví dụ tham khảo đầy thú vị.

Tham qua chi tiết mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2,5 tỷ



Bao quát ngôi nhà đẹp trải dài và rộng theo bề ngang lẫn chiều sâu. Không bị bó buộc hay kìm kẹp trong diện tích thu hẹp, không gian này thoáng đãng đầy nắng gió và rợp bóng cây xanh. Tinh tế nhẹ nhàng mang thảm thực vật vào trong và bố trí tại những vị trí thích hợp nhất để làm tăng mỹ cảnh vẻ đẹp cho toàn bộ khối kiến trúc. Tầng trệt là nơi tập trung các gian phòng sinh hoạt tập thể nằm ở 1 dãy nhà tách biệt với các không gian cá nhân được dời qua khối kiến trúc bên cạnh.

Phòng khách tại căn nhà phố 2,5 tỷ

Toàn bộ mặt sàn ốp gạch men xám màu sạch sẽ để không bị vướng bẩn. Đối lập với tường và trần trắng, sàn nhà trở thành màu nền chung hài hòa giữa kiến trúc và nội thất hiện đại. Căn cứ vào bố cục căn phòng, các KTS đã phân chia từng phạm vi nhỏ để bố trí từng vật dụng vào vị trí thích hợp. Những cửa sổ hướng ngoại cho nắng và gió vào trong thích hợp khiến cho thế giới nội thất trở nên sống động và cây xanh tồn tại tươi tốt quanh năm. Mỗi ngôi nhà được thiết kế và xây dựng dựa trên một ngôn ngữ riêng biệt, nhưng dù đi theo phương hướng nào chăng nữa, đích đến cuối cùng vẫn là sự tiện nghi và thẩm mỹ. 



Viết tiếp câu chuyện dang dỡ của gia chủ khi mọi thứ vẫn còn trong suy nghĩ, các KTS đã giúp họ nén hình hài cụ thể vuông tròn thật thẩm mỹ và công năng. Mỗi gian phòng sẽ là từng bộ phận của trang sách để hợp thành một câu chuyện chính là khối kiến trúc làm hài lòng chủ đầu tư của nó. Đầu tiên là gian phòng khách nhà phố hiện đại, tinh tế, gần gũi thiên nhiên. Đâu ai nghĩ rằng, giữa lòng phố thị đông đúc, ngột ngạt, vào trong 1 căn nhà phố lại được tận hưởng cảm giác sống cùng thiên nhiên thật sự rất thoải mái và thích thú. Điều đặc biệt ưu ái là những mảng xanh này được mang vào nhà cho người nhìn thỏa mắt mọi lúc mọi nơi không ngại trời mưa hay nắng.

Có cọ, có trúc, có "bèo dạt mây trôi" mọc ở phần giao giữa 2 khối nhà để cho không khí trong lành lan tỏa đồng đều mọi nơi trong kiến trúc tổng thể. Bộ sofa xám dài đơn giản dị với chất liệu đệm cao cấp, những chiếc gối đi kèm màu đen và trắng nổi bật tương phản nhưng cũng tương trợ khiến cho sản phẩm nội thất trở nên đẹp hơn. Kết hợp với chiếc bàn tròn nhỏ nhắn và thêm 2 đệm tròn xám theo phong cách người Nhật để hợp với cảnh quan nơi này. Trong biển màu, xám chính là gam sắc thể hiện sự ấm áp, chân chất và chiều sâu tốt nhất. Nếu bạn muốn thiết kế không gian tạo vẻ đẹp bình dị và sâu sắc, lắng đọng thì xám chính là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Bàn ăn 

Những bức tranh màu sắc rực rỡ, chói chang như lạc lòi giữa không gian, nghĩ lại thấu đáo 1 chút, bạn sẽ thấy chúng chính là điểm nhấn gieo sắc màu tươi tắn cho căn phòng không tĩnh lặng. Đấy là những nốt nhạc vang cao hòa vào bản nhạc mang giai điệu trầm ấm. Còn phía xa là khu vực bàn ăn cũng đặt ở tầm thấp cho ngang bằng với nội thất phòng khách.



Đây là nơi ăn uống và nấu nướng cùng trong dãy nhà này nhưng ở 1 góc độ khác. Chất Việt là đấy nhưng đâu đó vẫn phảng phất hơi hướng của phong cách nội thất Nhật. Đảo bếp được thiết kế theo mô hình chữ L ôm theo vách tường trắng và có ốp kính xanh lơ nhẹ nhàng để bảo vệ tường không bị mùi thức ăn bay lên làm bẩn. Đồng thời, chất liệu kính trong sẽ tô sáng diện mạo đảo bếp xinh xắn mang hơi mát và cảm giác nhẹ nhàng cho người nội trợ thoải mái khi nấu ăn. Với cách thiết kế này, vấn đề bí bách nặng mùi thức ăn không còn làm khó gia chủ vì thực sự không gian này quá thoáng đãng. Dù là trước mặt hay sau lưng, bên trái hay bên phải đều có khoảng trống rộng rãi.

Bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ thuần tự nhiên 100% không qua sự can thiệp của công nghiệp. Mài nhẵn bóng mịn màng, bề mặt bàn hay ghế đều hằn rõ những vân và thớ dát vòng cho thấy tuổi thọ của cây. Nội thất được làm bằng gỗ tự nhiên là tốt nhưng chúng càng tốt hơn nếu như cây gỗ đó trải qua nhiều năm tuổi. Đẳng cấp không cần phải nói nhiều và sự tinh tế luôn hiển thị nhẹ nhàng trong những điều đơn giản. Không cần hoa lá hay chạm khắc cầu kỳ, nhìn vào độ bàn ghế cũng đủ nói lên giá trị và vẻ đẹp của nội thất.



Từ những hình ảnh đầu tiên đến giờ, có lẽ các bạn sẽ thắc mắc rằng, không biết lối đi để thông qua dãy nhà bên kia liên kết ra sao và con đường nào đưa đến các phòng ngủ từng thành viên? Câu trả lời nằm ngay tại bức hình này. Tiểu cảnh cây xanh cũng chính là phần giao thoa giữa nơi sinh hoạt cá nhân và tập thể. Còn lối đi lên các phòng ngủ từng thành viên nằm sau tấm tường bê tông kín nhỏ đồng thời là thành lan can cầu thang. Độc đáo với cách bố trí liên phòng mới lạ này, mới nhìn qua những tưởng rời rạc nhưng đấy chính là dụng ý khơi gợi sự khám phá và tạo ấn tượng với khách đến chơi nhà: đóng mở những điều bất ngờ từ đây.

Phòng ngủ tại mẫu nhà phố đẹp ở Gò Vấp

Phòng ngủ đầu tiên với không gian rộng thoáng và có phần hơi trống trải, nhưng đây là ý muốn của gia chủ. Xuyên suốt không gian, vẫn là sàn gạch men xám màu và tường trắng tinh khôi làm nền liên kết mọi nơi cho thống nhất. Chiếc giường gỗ trệt đất được bọc thêm lớp đệm êm màu nâu socola đậm mang cảm giấc ấm áp và trầm tĩnh để gia chủ thư giãn thoải mái. Không có gì đặc biệt, là người yêu thích tự nhiên nên nội thất trong phòng đều là những vật dụng được làm bằng gỗ, tre, nứa thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe con người.



Phòng ngủ thứ hai dành cho con trẻ nên có màu sắc tươi sáng và năng động hơn. Vẫn mang những đặc điểm chung và hướng đến sự đơn giản nên căn phòng không có gì phức tạp. Nội thất phòng ngủ được trang bị đầy đủ, tiện nghi, hiện đại theo cách bình dị. Chiếc giường ngủ nằm trong 1  góc vuông gọn gàng, tấm đệm êm màu vàng tươi sáng tạo không khí tươi vui. Khoảng trống còn lại đặt 1 vài vật dụng cần thiết như kệ, tủ cho người dùng sử dụng.

Phòng ngủ đôi cuối cùng với sắc đỏ của đệm tô thắm gian phòng. Không đặt giường mà thiết kế 2 mảng bê tông có độ dài và rộng vừa đủ để tấm đệm lên đó trở thành nơi cho 2 bé ngủ nghỉ nằm đối xứng nhau. Màu trắng của tường và giường nổi bật trên giữa sắc đỏ khiến cho căn phòng lúc nào cũng sống động để bé vui sống thoải mái. Hai kệ nhỏ khoét tường 2 bên là nơi để các món đồ chơi vào đấy gọn gàng và ngăn nắp theo trật tự. Bố trí phòng ốc khoa học cũng là một cách để hình thành thói quen nuôi dạy con từ nhỏ.

Nhà vệ sinh trong căn biệt thự đẹp



Nhà vệ sinh sạch sẽ và hiện đại, được thiết kế bằng những gam màu tương phản thích hợp. Màu xám tối dành cho sàn để giữ sạch sẽ, màu trắng dành cho tường vách để cân bằng sắc thái  và màu gỗ của kệ góp phần khiến cho căn phòng sang trọng hơn. Không bịt bùng, cố tình khoét những khoảng hở vuông vuông, nhỏ nhỏ cho ánh sáng xuyên vào phòng thông thoáng. mát mẻ. Một lavabo âm trên kệ gỗ đối diện là tấm gương soi cỡ lớn để cơi nới diện tích căn phòng và cung cấp thêm nguồn sáng cần thiết. Nếu đặt 1 tấm gương lớn thích hợp, bạn có thể bớt đi 1 vài đèn nhỏ để tiết kiệm chi phí điện hàng tháng nhưng vẫn đảm bảo căn phòng không bị u tối. Đi qua bức tường này là bệ xí và phòng tắm nằm bên trong theo sự phân chia đã định sẵn.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2,5 tỷ tại Gò Vấp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét