Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng

Do đây mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng có mặt tiền đẹp nên cần phải có một bộ mặt thật thẩm mỹ, thu hút mọi ánh mắt chiêm ngưỡng của người khác. Gia chủ là mẫu người hiện đại, thích sự đơn giản và hiệu quả, nên tiêu chí đề ra cho đội ngũ KTS cũng khá đơn giản. Cùng công ty Nha Xinh dạo một vòng xung quanh nhé.  

Tham quan mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng 

Bề mặt căn nhà phố đẹp 4 tầng là sự pha trộn của những phong cách thiết kế khác nhau ở mỗi tầng. Tầng trệt là gạch đá granite, tầng 2 là ốp gỗ, tầng 3 là lam sắt còn tầng 4 là khoảng sân thượng trống... Mỗi tầng mang một ngôn ngữ thiết kế khác nhau nhưng không lệch tông. Bố trí thêm tầng hầm để làm bãi đậu xe riêng cho gia đình, có lắp hệ thống cửa cuốn để đảm bảo an toàn. Chỉ với những hình khối phẳng, dưới bàn tay của các KTS, chúng cũng đủ làm nên nét cá tính cho căn hộ này. Hoa cỏ xuất hiện ở mọi tầng, làm không gian thêm xanh mát và bớt đi sự thô cứng nhàm chán.

Công ty chúng tôi đã trình làng mẫu thiết kế ngoại thất nhà anh Thắng và đã nhận được sự hài lòng của gia chủ. Tiếp đà thành công đó, chúng tôi đã hoàn thành mẫu thiết kế phần nội thất. Hy vọng rằng sau khi xây dựng xong, nó sẽ mang đến cho gia chủ một cơ ngây hoàn hảo ngoài mong đơi. Xin mời xem qua mẫu thiết kế nhà đẹp.

 Bãi đậu xe




Một khoảng trống ở tầng dưới để làm bãi đậu xe gia đình. Đây là hầm đậu ô tô nên không bố trí gì nhiều, thoáng rộng cho gia chủ di chuyển dễ dàng. Sàn gạch men xám màu giữ sạch sẽ, ít bị bám bẩn hơn màu trắng. 2 chậu cây xanh để ở hầm cho không khí dễ chịu hơn. Còn những bức tranh treo tường góp vào sự tươi vui, dù là hầm nhưng vẫn sáng và có màu sắc chứ không hề u tối hay ngột ngạt. 

Phòng ngủ tại căn nhà phố đẹp 4 tầng



Phòng ngủ cho tài xế của gia đình ở garage, rất tiện lợi và đầy đủ tiện nghi. Gia chủ là một doanh nhân lớn, thường xuyên đi công tác, gặp khách hàng trao đổi công việc nên có 1 tài xế lái xe riêng ở tại nhà cho thuận lợi. Dành sự quan tâm đối với nhân viên của mình, anh Thắng đã xây dựng riêng 1 phòng ngủ nằm dưới tầng trệt để tài xế nghỉ ngơi. Căn phòng chỉn chu và sang trọng với nội thất hiện đại đẹp. Gỗ sồi làm gường, áp tường. Ván ép công nghiệp đóng tủ đựng áo quần và kẹ ti vi, bàn làm việc có màu sắc giống nhau tạo sự đồng bộ. Giữa màu gỗ cà phê sữa đậm, sắc trắng tinh khôi của sàn gạch men Đồng Tâm miếng nhỏ và đệm, tường thanh thoát mang lại sự tươi sáng. Bức tranh treo là tâm điểm gây chú ý với màu sắc rực rỡ bắt mắt. 



Không gian WC dưới garage vì ít người dùng nên diện tích thu hẹp nhỏ đủ để phục vụ nhu cầu cần. Tiện ích, thẩm mỹ và rất an toàn, thích hợp. Sàn lát gạch men miếng nhỏ phù hợp với mặt bằng nhỏ có độ nhám tránh trơn trợt, té ngã. Tường lát gạch 2 màu, nâu sữa đậm phía dưới cho sạch sẽ và trắng nhẹ nhàng phía trên cho căn phòng sáng hơn. Lavabo âm tường gần với gương soi lớn, còn bệ xí khéo léo để bên trong.

Phòng nhân viên


 Do tính chất đây là mô hình công ty tại gia nên khu làm việc được bố trí ở lầu 1. Thiết kế hiện đại, có cửa sổ thông ra ngoài sau vì vậy không gian lúc nào cũng thông thoáng và đầy sáng. Người nhân viên luôn cần ánh sáng đầy tự về tự nhiên lẫn nhân tạo và một không gian rộng, thoáng thì làm việc hiệu quả hơn. Đúng với kiểu kết hợp văn phòng và nhà ở, nên bao giờ những khu vực dưới trệt đầu tiên luôn dành cho công ty.

Nội thất văn phòng hiện đại đáp ứng được tính công năng sử dụng và thẩm mỹ cần có. Diện mạo công ty là thước đo giá trị, thể hiện chất lượng và hình ảnh tốt nhất trong mắt khách hàng nên cần phải trang trí chỉn chu. Sắp xếp khoa học theo trật tự xác định, tận dụng 2 bên vách tường chính, người làm kiến trúc đã bố trí 2 dãy bàn ghế để máy tính làm việc. Lối đi chừa ra rộng rãi cho tiện việc đi lại, di chuyển, khuôn vác đồ đạc, máy móc khi cần thiết. Những kệ tủ để hồ sơ âm tường làm bằng chất liệu ván ép công nghiệp. Hầu hết nội thất công sở thường chuộng chất liệu này và nhựa bởi nó hiện đại, có kiểu dáng đẹp mắt và giá cả phải chăng,

Ghế văn phòng là loại bọc đệm đen êm ái, thanh trụ inox trụ xoay 360 độ cho người dùng vận động cơ thể. Ngồi làm việc 8 tiếng mỗi ngày nên bạn cần phải vận động để không bị tê cứng các khớp xưng và hạn chế đau lưng, vì vậy nên những chiếc ghế có bánh xe đẩy phía dưới và trụ xoay luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Song song với 2 dãy bàn, hệ đèn âm tường dạng lớn nằm thẳng tắp để chiếu sáng trực tiếp. Đặc biệt, quan tâm đến sức khỏe của mọi người và để bộ mặt công ty đẹp hơn, gia chủ đã đầu tư 1 sân vườn nhỏ bên ngoài với hoa lá xanh tươi, khoe sắc. 

Máy móc hiện đại tối tân phục vụ cho công việc một cách tốt nhất. Văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp thì không thể thiếu thiết bị máy móc cơ bản như: máy in, photocopy, tủ đựng hồ sơ,.. Tất cả chúng đều là những sản phẩm chất lượng được mua từ các nhãn hàng nổi tiếng. Không quá rộng, nên khi đặt đồ đạc vào trong các KTS tại Nhà Đẹp đã cân nhắc, tìm vị trí để sắp đặt sao cho cân đối, dễ thao tác thực tiện và không lấn chiếm quá nhiều diện tích. 

Phòng khách


Phòng khách được dời lên lầu 1 tạo nên không gian riêng tư hiện đại, gần gũi. Tấm tường được làm kiểu gân nổi gây ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên. Bộ sofa không quá lớn với mục đích là tạo không khí đầm ấm, thân mật. Sáng nhẹ, thanh lịch và tao nhã với cách lựa chọn màu sắc trung tính nhẵn nhặn. Hài hòa từ vật thể đến tổng thể, căn phòng dễ dàng tạo được ấn tượng và thiện cảm với người nhìn. 

Bộ sofa mà sữa dạng gường đơn giản đặt theo hình chữ U bao quanh chiếc bàn tròn màu trắng sáng tinh tươm. Đằng sau bàn ghế tiếp là bức tường cách điệu gợn sóng nổi làm tông cho đẹp mắt. Một chiếc tủ nhỏ đặt bên vách để che cầu thang hợp với phong thủy. Đây là nơi đựng những tuyển tập sách hay cùng với các hình mẫu vật trang trí như mô hình chiếc thuyền, lọ hoa khô, chậu cây xanh cho không khí dịu mát. 



Góc dành cho nhân viên tiếp tân ngay lối đi chính, bố trí chuyên nghiệp như những văn phòng lớn khác. Quầy lễ tân luôn là hình ảnh đầu tiên đập vào mắt khách hàng nên khi trang trí cần phải đặc biệt chú ý đến không gian này. Chiếc tủ cong nhẹ hình vòm cung màu trắng điểm những ô vuông màu sữa hài hòa, phía trên đặt máy tính làm việc. Bức tường phía sau biến tấu ốp gạch men miếng nhỏ đặt dọc cao thấp màu trắng đẹp mắt và gắn logo lên đó để khách hàng nhận diện thương hiệu công ty. 

Gian bếp tại căn nhà phố hiện đại


 Gian bếp với những góc độ chuẩn mực, đường nét đơn giản và những mảng trắng xám chen giữa màu trắng. Từng ô kệ chứa những món dụng cụ bếp theo thứ tự và công năng, giúp cho việc sử dụng chưa bao giờ dễ dàng đến như thế. Sắc màu kim loại bóng loáng cùng với tủ kệ công nghiệp được tráng 1 lớp men trơn có chức năng chống nước và tránh bám bẩn.Tủ bếp Acrylic cao cấp có độ bền và chất lượng thẩm mỹ cao cấp đang là sự lựa chọn của khách hàng hiện nay.  Được thiết kế theo mô hình chữ L thon gọn và thẩm mỹ, căn bếp hiện đại thỏa mãn được yêu cầu và mong đợi của người nội trợ. Rất nhiều ngăn tủ tạo cho phép bạn phân chia thực phẩm và chứa đựng đồ dùng liên quan đến công việc nấu nướng nếu muốn tìm kiếm thì cũng dễ dàng. 

Phòng ăn


Phòng ăn sang trọng, nền nã với tông màu trầm  chủ đạo. Tấm tường chạy dọc lên cả trần nhà được lát gỗ đầy tinh tế. Bức tranh của Van Gogh treo trên đó biến nơi đây thành một không gian đầy nghệ thuật, làm tăng khả năng cảm thụ của con người để họ cảm nhận bữa ăn ngon miệng một cách rõ rệt nhất.

Không gian nhẹ nhàng và bày trí nội thất đơn giản mà tinh tế. Tường sơn xám tím chạy những đường viền trắng nhỏ đẹp mắt, sắc sảo làm phông nền ấm áp, dịu dàng để đôi mắt được thư giãn tốt nhất. Bộ bàn gỗ tần bì dài kiểu dáng truyền thống, không hề có 1 chi tiết nào cầu kỳ kết hợp với 6 chiếc ghế có chân gỗ cùng loại và bọc thêm đệm trắng ngà tựa lưng. Không quên nhắc đến chùm đèn led hình lốc xoáy độc đáo có chức năng chiếu sáng mà còn là vật trang trí hữu hiệu.  

Khu vực phòng master


Những gam màu cổ điến biến gian phòng trở thành một nơi đầy tĩnh lặng, nhàn nhã. Trần nhà được khoét những ô đối xứng lạ mắt, để ta có thể cảm nhận được cái đẹp từ chính những thứ giản đơn nhất. Sắc màu đơn giản, tạo cảm giác mạnh mà nồng ấm và tạo được vẻ đẹp sâu lắng, cô đọng hàm chứa nhiều tầng ý nghĩa. Nếu bạn là "tín đồ" của những gam mắc trung tính mang tâm trạng như đem, xám, nâu thì có thể tham khảo cách phối màu và thiết kế nội thất ở căn phòng này. Dứt khoát từng đường đi, nét bút tận dụng bức tường và gắn các thanh gỗ đen mun vào đấy là bạn đã có 1 chiếc tủ lưu trữ đồ dùng đẹp mắt vừa xóa tan sự trống trải, tẻ nhạt của bê tông thông thường.

Bức tranh sơn dầu nghệ thuật không rõ hình dung thể hiện cá tính mạnh mẽ, hẳn là khi ngồi sáng tạo tác phẩm này tác giả đã đặt vào 1 tâm trạng chơi vơi và mông lung khó tả để khơi gợi sự khám phá, tìm tòi những ẩn ý bên trong. Vẻ đẹp nghệ thuật không phô trương ở bề nổi mà đó là những giá trị chìm ẩn sau màu mực và nét bút. Đó là nghệ thuật vị nhân sinh, khiến cho không gian có thêm 1 tâm sáng. Chiếc kệ để ti vi cũng không kém phần cuốn hút khi chúng được âm tường khá độc đáo. Ti vi nằm sâu vào bên trong, phân vị dọc đà trau chuốt áp thành kệ nổi tạo ấn tượng mạnh mẽ dù đó là những gam màu lạnh nhưng không hề khô. Căn phòng vẫn ấm áp và chan tình cho gi chủ cảm nhận sâu sắc những giá trị cuộc sống đẳng cấp. 


Nhằm giúp gia chủ có thêm nhiều ý tưởng cho không gian riêng của mình, chúng tôi xin đưa ra một giải pháp thiết kế nội thất phòng ngủ master cho gia chủ. Tông màu nâu đen sang trọng đem đến một trải nghiệm khác biệt đầy thú vị. Kệ tủ cách điệu để trưng bày những món trang trí. Toàn bộ chúng đều là những món đồ thủ công mỹ nghệ đá non nước đẹp mắt trắng sáng được trưng dụng trên chiếc kệ là tấm gỗ tối màu âm các đường trắng phân ô nổi bật. Ánh sáng từ cửa hông chiếu vào khiến cho nội thất trong phòng có thêm sức sống và sinh động hơn hẳn. 


Toilet trong phòng ngủ master với gam màu hiện đại, mềm mại. Sử dụng gạch giả vân gỗ mang đến một hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Khu đất hình chữ nhật dài nhỏ được phân chia bố trí nội thất phù hợp. Phòng tắm kính nằm theo góc vuông trong cùng có kính bao từ sàn đến trần. Lavabo âm tường bên cạnh phòng tắm cho tiết kiệm diện tích. Bệ xí nằm ở phía đối diện. Tấm thải nhỏ đặt dưới sàn trước cửa phòng để các thành viên khi sinh tắm bước ra lau chân khô ráo cho căn phòng không bị ướt, trơn trượt. Cẩn thận hơn, các KTS còn sử dụng gạch men có bề mặt nhám và đen giữ vệ sinh sạch sẽ và an toàn trong khi sinh hoạt.  

Phòng ngủ dành cho khách


Phòng ngủ trên lầu dành cho khách ở xa ngủ lại, luôn luôn tràn ngập ánh sáng mặt trời. Nội thất gỗ được sử dụng khắp phòng, tiện lợi và phong cách.

Phòng con gái 


Một bầu không khí rực rỡ, tươi vui màu sắc được hiện diên ngay chính trong căn phòng ngủ này. Đích thực nó là dành cho con gái của gia chủ. Những họa tiết, tranh ảnh đa dạng góp phần làm tăng thêm sự tìm tòi khám phá của bé, và qua đây bé cũng có thể học cách tự chăm sóc cho mình.

 Phòng sinh hoạt chung


Phòng sinh hoạt chung được chăm chút và ưu ái nhất trong này. Những mảng tưởng và bóng đèn chùm trên cao biểu thị cho tư duy đổi mới, phá cách của gia chủ và đội ngũ KTS.


 Khu thờ tổ tiên 


Sân thượng phía trên là phòng thờ được thiết kế theo phong cách hoài cổ, hoa văn chạm khắc tinh xảo làm không khí thêm phần trang nghiêm



Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét